Phim Ảnh

'Đêm xuân': Han Ji Min - Jung Hae In khắc họa chuyện tình của Hari Won - Trấn Thành và Tiến Đạt?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua bài viết này để thấy những điểm tương đồng giữa drama Đêm xuân của Han Ji Min - Jung Hae In với chuyện tình gây sốt làng giải trí Việt của Hari Won - Trấn Thành và Tiến Đạt nhé!

Trong những ngày gần đây, bộ phim melodrama Đêm xuân đài MBC do Han Ji MinJung Hae In đảm nhận vai chính đã nhận được không ít sự quan tâm của khán giả quê nhà và châu Á. Nội dung phim kể về mối tình ngang trái nhưng rất thực tế trong xã hội ngày nay. Qua đó, cặp đôi nhân vật chính sẽ là người sẽ truyền đạt thông điệp đến với người xem.

Han Ji Min - Jung Hae In trong phim “Đêm xuân”.

Han Ji Min hóa thân vào vai Lee Jung In, hiện đang làm một thủ thư tại thư viện địa phương. Cô nàng có mối tình 7 năm với bạn trai Kwon Ki Seok (Kim Joon Han) - trưởng phòng ngân hàng giỏi giang thông minh, sự nghiệp có chỗ đứng, gia đình khá giả. Mối tình này bắt đầu có chuyển biến mới khi Jung In gặp anh dược sĩ Yoo Ji Ho (Jung Hae In).

Kim Joo Han.

Bộ phim có những điểm tương đồng và thực tế đến khó tin với cuộc sống tình cảm của phần lớn các bạn trẻ. Mượn câu chuyện của vợ chồng Hari Won - Trấn ThànhTiến Đạt, tôi muốn giải thích rõ hơn về mối quan hệ này. Bởi lẽ, đây là một ví dụ điển hình mà hầu như rất nhiều đã từng nghe nói trong những năm trở lại đây và đưa ra nhận xét tiêu cực mặc kệ đúng sai.

Hari và Tiến Đạt.

Hari - Trấn Thành.

Kim Joon Han, Han Ji Min và Jung Hae In sẽ cho các bạn thấy rõ hơn về cảm xúc thật sự trong bộ phim. Theo đó, chúng ta cũng hiểu được phần nào tâm trạng và câu chuyện đằng sau của các nghệ sĩ Việt mà tôi đang đề cập đến.

Nhân vật Lee Jung In hẹn hò với Kwon Ki Seok được 7 năm. Dù gặp hay không gặp Ji Ho, Jung In cũng dường như không hề cảm thấy hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Tình yêu của Ki Seok đáng tôn trọng nhưng anh đã yêu bạn gái sai cách. Thứ Jung In cần là những cảm xúc nhớ nhung, rung cảm và anh không làm được điều đó. Đôi khi Ki Seok cũng rất đáng thương nhưng đó cũng là cái giá phải trả khi suy nghĩ rằng yêu lâu sẽ không sợ mất.

Bảy năm thanh xuân trôi qua, Ki Seok đề nghị cả hai tiến đến hôn nhân mà chẳng có một lời cầu hôn tử tế. Mỗi lần gặp mặt, Ki Seok lại nhắc đến chuyện kết hôn như thể việc hẹn hò như vậy là đã đủ. Jung In cho rằng không phải cứ hẹn hò lâu là có thể kết hôn. Sau đó, những cuộc cãi vã bắt đầu nảy sinh khiến cả hai đều mệt mỏi. Ki Seok không hề nghĩ cho tâm trạng hiện tại của bạn gái.

Ji Ho là người tiếp cận Jung In trước, anh ấy rung động với cô nàng từ lần đầu gặp gỡ. Vì đã có bạn trai, Jung In vạch rõ giới hạn và hi vọng họ có thể trở thành bạn bè. Ji Ho biết cách quan tâm, ân cần đến người con gái mình.

Được biết, Ji Ho và Ki Seok vốn quen biết, họ đấu một vài trận bóng rổ với nhau. Trong lần đi ăn chung với nhóm bóng rổ, Jung In làm rơi đôi đũa nhưng không ai để ý, ngay cả người bạn trai cũng lẳng lặng như điều đó không quan trọng. Lúc này, Ji Ho hành động một cách tự nhiên và đưa đôi đũa khác cho cô.

Đối với con gái, thật ra thì đôi khi chẳng cần phải làm điều gì to tát, chính những cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt mới khiến cho cô ấy hạnh phúc. Tuy đã động lòng, Jung In cũng không hấp tấp, vồ vập mà thậm chí còn cố né tránh anh.

Sau tất cả, Jung In chính thức lên tiếng nói lời chia tay với bạn trai vì không thể lừa dối tình cảm của mình và giả vờ như không có gì xảy ra. Trên thực tế, Ji Ho chỉ là một trong những lý do khiến cô nàng quyết định đường ai nấy đi với bạn trai. Ở bên Ki Seok, Jung In không cảm nhận được sự hạnh phúc, anh không chịu hiểu cho cảm xúc của cô, không biết những thứ cô cần và muốn. Anh quá vô tâm đến nỗi điều này đã trở thành thói quen.

Đến đây, có ai đã thấy những điểm giống nhau giữa Hariwon, Trấn Thành và Tiến Đạt? Bạn biết đấy, đã có khoảng thời gian dài, Hariwon đã nhận không ít sự chỉ trích từ dư luận và chồng cô cũng là một trong những nạn nhân được nhắc đến thường xuyên.

Thực sự thì chuyện như thế này thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất và người đau đớn nhất là cô gái đứng giữa hai chàng trai. Cũng như vậy, Jung In tự dằn vặt bản thân, cô không thể thành thật với cảm xúc, không đủ dũng cảm nói chia tay và cứ cố gắng. Càng cố gắng tiếp tục mối quan hệ lâu dài, Jung In càng đau khổ.

Theo phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc, chuyện Jung In nói chia tay là điều đúng đắn. Cô ấy không thể gượng ép, tiếc nuối mối tình dài để rồi hối hận khi kết hôn. Nên khi Ji Ho xuất hiện nó như cũng giống như cái cớ để Jung In có dũng khí hơn thoát ra khỏi mối quan hệ mệt mỏi với bạn trai. Tình yêu vốn dĩ không thể được đong đếm bằng thời gian. Hari Won từng chia sẻ rằng lý do cô chia tay Tiến Đạt là vì sự vô tâm của anh.

Cặp đôi đã ở cạnh 9 năm.

Sau khi quyết định đến với Trấn Thành, Hari Won gặp rất nhiều áp lực từ phía dư luận. Ngay cả nhân vật Jung In và Hariwon cũng bị chỉ trích rằng là cô gái lăng nhăng, dễ thay lòng. Tuy nhiên, những cảm xúc đến từ trái tim đang nhen nhóm thì làm sao có thể ngăn cản.

Đêm xuân thực sự là một bộ phim thực tế và tuyệt vời trong năm nay. Nếu có thời gian các bạn nên theo dõi để hiểu diễn biến tình cảm của các nhân vật hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất