Phim Ảnh

Đêm vừa động phòng, sáng ra ‘chú rể’ 26 tuổi Mik Thongraya đã xuống tóc xuất gia

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Sao phim “Một thời trong tim” Mik Thongraya đã xuống tóc đi tu gần 1 tháng.

Nam diễn viên đài CH7 Mik Thongpraya đã chính thức xuất gia tại chùa Chiang Rak, tỉnh Saraburi (Thái Lan). Lễ xuống tóc của anh đã được diễn ra trong ngày 22/9 với sự có mặt của người thân, bạn bè và rất đông người hâm mộ.

Nghi lễ xuống tóc được thực hiện dưới sự chứng kiến của người thân, bạn bè, quản lý cùng fanclub Mik Thongpraya.

Rất nhiều nghệ sĩ Thái Lan là bạn thân, đồng nghiệp của Mik Thongpraya cũng có mặt trong ngày anh xuất gia. Quyết định tu tập này đã được nam diễn viên 26 tuổi này thông báo trước cho fanclub cũng như truyền thông từ đầu năm nay.

Yui Chiranan

Bow Maylada và Donut Phattharapon

Weir Sukollawat

Theo dự kiến, anh sẽ thực hiện nghi lễ tu báo hiếu kéo dài 24 ngày. Và ngay sau khi kết thúc tu hành 2 tuần, Mik Thongpraya sẽ nhập ngũ vào đơn vị không quân mà anh đã đăng ký vào hồi tháng 4.

Điều khiến dân tình cảm thấy thú vị là ngày Mik Thongpraya đi tu 22/9 lại vừa đúng lúc Jao Sao Jum Yorn (Cô dâu bất đắc dĩ) kết thúc. Tập cuối của bộ phim này đã được lên sóng vào tối ngày 21/9 cũng là đêm tân hôn ngọt ngào của cặp đôi Khetdaen (Mik Thongpraya) - Maysarin (Pooklook Fonthip).

Mik Thongpraya sinh năm 1992, là gương mặt diễn viên nổi bật của đài truyền hình lớn nhất Thái Lan. Anh mang trong mình dòng máu lai Thái - Đan Mạch cùng gương mặt Tây điển trai không góc chết, chiều cao khủng 1m88. Anh được khán giả yêu thích nhờ Talay Fai (Biển lửa), Karn La Krang Neung…Nai Hua Jai (Một thời trong tim)… Gần đây, Mik Thongpraya vướng nghi vấn tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Thisa Varitthisa.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất