Phim Ảnh

'Đếm ngược anh yêu em' tập 1: Hé lộ quá khứ thanh xuân của Otis Đỗ Nhật Trường cùng bạn bè và băng Sói bạc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dự án web movie Việt - Hàn "Đếm ngược anh yêu em" ra mắt tập đầu tiên thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Được khán giả trông đợi từ lâu, mới đây, bộ web movie của đạo diễn Lee Jae Yong - Đếm ngược anh yêu em vừa lên sóng tập đầu tiên hé lộ nội dung cùng tính cách từng nhân vật. Lấy bối cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại, chuyện phim xoay quanh nhân vật Gia Huân (Otis Đỗ Nhật Trường), vốn là một đại ca học đường một thời nhưng từ bỏ về ở ẩn cùng tình bạn thân thiết với 2 người anh em thời đại học.

Đếm ngược anh yêu em là sản phẩm hợp tác Việt - Hàn thể hiện bởi đạo diễn Lee Jae Yong.

Hóa thân thành nhân vật Gia Huân, Otis Đỗ Nhật Trường gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng đầy sức hút. Hình ảnh chàng “soái ca” đánh đàn, chơi bóng được thể hiện trong phim hẳn rất giống với những mẫu “hotboy” trường học khiến các cô gái điêu đứng một thời. Bên cạnh đó, nhân vật của Otis còn được đạo diễn Lee Jae Yong xây dựng là một đại ca trường học giỏi võ, dẫn đầu băng Sói bạc khét tiếng của trường.

Mở đầu bộ phim là hình ảnh Gia Huân cùng cậu bạn thân Trí Đông đang trong phòng thử đồ cưới cùng 2 cô gái xinh đẹp Minh Hảo - Bảo Quyên. Đó đã là câu chuyện của 10 năm sau, khi nhóm bạn đã trải qua quãng đời thanh xuân tươi đẹp. Giờ đây, một Huân Ca điển trai, đầy tài năng lựa chọn con đường trở thành chủ cửa hàng trà sữa, sống yên ổn trong mái ấm gia đình.

Quá khứ tươi đẹp như giấc mộng qua nhanh, giờ đây, mỗi người trong nhóm bạn thân thời trung học đã theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp của riêng mình.

Nháy mắt 10 năm trôi qua từ thời quá khứ thanh xuân, cùng học nhóm, chia nhau tô mỳ, gặp lại nhau trong ngày sinh nhật của con gái Cường Choắt, cả nhóm giờ đây đã mỗi người mỗi ngả, theo đuổi con đường sự nghiệp và hạnh phúc của riêng mình.

Quá khứ thanh xuân sống dậy khi những người cũ gặp lại nhau. Nhớ lại thời còn đi học, anh chàng Gia Huân điển trai, tài giỏi luôn là tâm điểm chú ý của cả trường, thu hút ánh mắt quan tâm, ngưỡng mộ của biết bao cô gái, khiến cặp bạn thân Tú Tồ - Cường Choắt không khỏi ghen tị. Hình ảnh những cô gái Minh Hảo, Bảo Quyên, Kim Anh cũng đâu đó xuất hiện, mỗi người mỗi vẻ trong ký ức xưa.

Đặc biệt, cuối tập phim, Gia Huân đột ngột tụ tập bạn bè, tuyên bố giải tán băng Sói bạc. Vốn là tập hợp những cậu bạn thân thiết, bảo vệ lẫn nhau, quyết định bất ngờ của “đại ca” Gia Huân khiến đàn em không khỏi giận dữ. Mặt khác, anh chàng chỉ khuyên đám đàn em không nên tiếp tục đánh lộn, cũng không hề đưa ra lý do cho hành động của mình.

Tập đầu tiên Đếm ngược anh yêu em diễn ra khá chậm, chủ yếu giới thiệu về hoàn cảnh trong hiện tại và quá khứ của từng nhân vật, chưa thực sự tạo sức hút cho khán giả. Tuy nhiên, cuối tập phim, “biến lớn” sắp sửa xảy ra khi cửa hàng mỳ gia truyền của Cường Choắt bất ngờ gặp một vài vị khách giang hồ tới uy hiếp đòi sang nhượng cửa hàng. Kiệt là ai và người này có thù oán gì với băng Sói bạc ngày trước?

Chuyện gì sẽ xảy ra với các nhân vật trong phim? Cùng theo dõi và chờ đợi diễn biến mới của tác phẩm web movie thú vị này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất