Phim Ảnh

Đêm hội Weibo 2018: Dương Mịch đầu năm bị tố quỵt tiền từ thiện, cuối năm lại đoạt giải công ích

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch đang vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng khi đầu năm ngoái còn đang dính scandal quỵt tiền thì đầu năm nay đã nhận được giải nhân vật có sức ảnh hưởng về mặt từ thiện.

Đêm hội weibo 2018 cũng đang được diễn ra, Dương Mịch trong sự kiện ngày hôm nay nhận được giải nhân vật có sức ảnh hưởng hoạt động Tinh Quang công ích (hoạt động từ thiện) bên cạnh một số minh tinh Lưu Diệp, Huỳnh Hiểu Minh, Lang Lãng, Trần Khôn.

Thế nhưng, tất cả sẽ không có gì đáng nói nếu như vào tháng 3 năm 2018, truyền thông Hoa ngữ cũng như khán giả nhiều nước được một phen nháo nhào trước thông tin Dương Mịch quỵt tiền của trẻ em khuyết tật. Sự việc là vào năm 2015, sau khi đảm nhận vai diễn cô gái mù trong bộ phim Tôi là nhân chứng, Dương Mịch đã hứa sẽ tặng 100 chiếc gậy và 50 máy đánh chữ cho trường học người khuyết tật. Thế nhưng, đã 3 năm trôi qua trẻ em nơi đây vẫn chưa nhận được chỉ ngoài lời hứa ấy.

Với việc nhận được giải thưởng này Dương Mịch vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Dưới đây là comment của một số cư dân mạng.

- Fan của Dương Mịch comment không thấy xấu hổ sao? Cô ấy nhận được giải này có ý nghĩa sao? Dương quỵt. (Vì fan Dương Mịch khen Dương Mịch rất tuyệt nên mới ra đời cái comment này).

- Dương quỵt còn có mặt mũi nhận giải này sao?

- Người quỵt tiền lại có thể trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng về mặt công ích.

- Hahahaha, quỵt tiền lại có thể nhận được giải.

- Quỵt tiền cũng có thể nhận giải?

- Lại một màn giải thưởng để troll khán giả à?

- Cô ấy và Triệu Vy đều được giải thưởng quan trọng ư? Chẳng phải hai người đều vướng lùm xùm tiền bạc à?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất