Phim Ảnh

Deadpool tiếp tục 'lầy lội' khi bắt chước Thanos kêu gọi khán giả không tiết lộ nội dung phim

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Một lá thư yêu cầu người hâm mộ không làm lộ "Deadpool 2" ngay sau khi xem đã được diễn viên Ryan Reynolds đăng lên Twitter.

Vài tuần trước, khi bom tấn Avengers: Infinity War chuẩn bị ra mắt, hãng Marvel Studios đã tung ra một bức thư với lời nhắn “Thanos yêu cầu bạn giữ yên lặng” (Thanos Demands Your Silence) để nhắc khán giả giữ bí mật về nội dung phim. Bức thư của Marvel Studios có hình ảnh bàn tay Thanos đeo chiếc găng Vô Cực, và đã được các fan Marvel truyền tay để nhắc nhau kín tiếng, không làm lộ phim cho những người chưa kịp đi xem.

Bức thư của Marvel Studios

Đúng với bản chất bỉ bựa của mình, gã siêu anh hùng Deadpool - người cũng sẽ ra mắt bom tấn siêu anh hùng chỉ chưa đầy một tháng sau Infinity War - đã nhanh tay bắt chước chiến dịch này. Mới đây, một bức thư với lời lẽ siêu hài đã được nam diễn viên Ryan Reynolds đăng lên tài khoản Twitter của mình.

Thay vì bàn tay đeo găng của Thanos như bản gốc, thì bên cạnh bức thư của Deadpool có… một bàn tay em bé, cùng một bàn chân chó và chân mèo. Nội dung bức thư như sau:

“Gửi những người hâm mộ tuyệt cú mèo nhất vũ trụ,

Vậy là chúng tôi sắp lên đường trên chuyến hành trình “Deadpool 2: Chuyện Này Xảy Ra Do Lỗi Của Các Bạn”. Hầu hết thành viên ê-kíp sản xuất đã phải cố gắng hết công suất trong suốt 2 năm để giữ bí mật về bộ phim. Nó cũng giống như ảo thuật gia David Blaine phải giấu kín bí quyết trò bắt đạn bằng mồm của anh ấy, hay Ông Già KFC giữ bí mật cách làm ria mép của mình vểnh lên tuyệt hảo vậy.

Chỉ có một nhúm người là biết cốt truyện thật của Deadpool thôi, và Ryan Reynolds không nằm trong số đó. Thế nên chúng tôi yêu cầu bạn ngậm chặt miệng sau khi xem Deadpool 2, để khỏi phun ra những cái hay vãi nồi trong phim. Sẽ cực kỳ nhảm nếu các bạn làm lộ ra là Deadpool hy sinh trong phim này đấy. Há há đùa thôi. Nói thế chứ là thật đấy. Mà chưa chắc, có khi là đùa đấy?

Chớp giật,

X

#Wade_Wilson_Yêu_Cầu_Bạn_Giữ_Yên_Lượn_Chết_Nhầm_Yên_Lặng”

Cho tới thời điểm này, dù đã tung ra khá nhiều trailer và hình ảnh nhưng nội dung chi tiết của Deadpool 2 vẫn chưa được tiết lộ. Fan mới chỉ biết được lờ mờ nội dung: Gã siêu chiến binh nửa robot Cable sẽ tìm cách tiêu diệt một cậu bé có năng lực đặc biệt, và Deadpool sẽ tập hợp nhóm dị nhân nghiệp dư X-Force để bảo vệ cậu bé. Những vấn đề quan trọng như: Cable đến từ đâu, cậu bé hắn nhắm tới có vai trò gì vẫn chưa hề được tiết lộ. Ngoài ra, Deadpool còn có sự tham dự của một khách mời vô cùng đặc biệt mà nhà sản xuất kiên quyết giữ kín cho đến phút chót. Điều này càng khiến công tác bảo mật của bộ phim được thực hiện kỹ càng hơn.

Trailer phim Deadpool 2.

Deadpool 2 sẽ ra rạp vào ngày 18/5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất