Phim Ảnh

Deadpool chúc mừng kỷ lục doanh thu 'Avengers: Infinity War', muốn gia nhập MCU nhưng Tony Stark từ chối

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sự hài hước của Deadpool là vô tận, và lần này, "nạn nhân" của những trò đùa của anh chính là "Avengers: Infinity War".

Avengers: Infinity War vừa thổi bay những kỷ lục phòng vé của Bắc Mỹ cũng như thế giới đi vượt qua Star Wars: The Force Awaken, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử. Chỉ trong vòng 3 ngày tại thị trường nội địa, phần phim thứ 19 của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã mang về 250 triệu USD, vượt qua người tiền nhiệm Star Wars là 247,9 triệu USD. Hiện tại, phim chưa chiếu tại thị trường tỷ dân Trung Quốc cho đến ngày 11/05.

Không cần phải nói nhiều, thế giới hoàn toàn kinh ngạc trước Avengers: Infinity War và đồng loạt chúc mừng. Một trong số những người đã gửi đến biệt đội Avengers lời chúc mừng chính là Deadpool. Nam diễn viên Ryan Reynolds đã đăng trên mạng xã hội của mình một bức thư của Tony Stark từ chối cho Deadpool gia nhập Avengers.

Lá thư “cự tuyệt” Deadpool nhập nhóm Avengers do Tony Stark soạn thảo.

Sắp tới đây, anh chàng hài hước nghịch ngợm 18+ kia sẽ trở lại với Deadpool. Giới chuyên môn dự đoán, phần 2 sẽ thu về nhiều hơn phần 1 vào năm 2016, với 152 triệu USD. Lần này, Deadpool sẽ lập một nhóm siêu anh hùng có tên X-Force, mỗi người sẽ sở hữu một năng lực khác nhau nhằm chống lại Cable - được đảm nhận bởi Josh Brolin. Điều thú vị là anh cũng chính là người đóng vai Thanos - gã phản diện đáng ghét mà cũng đáng thương trong Avengers: Infinity War. 

Cable do Josh Brolin đóng.

Trở lại với trò đùa của Deadpool về việc từ chối gia nhập Avengers, hẳn mọi người biết đây không phải điều không thể xảy ra. Bởi lại Disney đang mua lại Fox, trong tương lai Deadpool có thể xuất hiện trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, góp phần tạo thêm sự hài hước cho các bộ phim. Tuy nhiên, đây cũng chính là vấn đề nan giải về kịch bản và tính thuyết phục khi đưa người hùng này vào, sánh vai của Iron Man, Thor, Captain America, rồi liệu rằng nhóm X-Force của Deadpool sẽ trôi về đâu? Thôi thì trước mắt cứ gặp anh, chứng kiến những màn quậy phá 18+ trong Deadpool 2 sắp ra mắt vào ngày 18/05 này nhé.

Trailer phim Deadpool 2.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất