Phim Ảnh

Deadpool châm biếm về tương lai của mình có thể hết 'lầy và bựa 18+' sau khi Disney thâu tóm Fox

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nam diễn viên Ryan Reynolds trong vai Deadpool đã có phát ngôn trên mạng xã hội về sự việc Disney thâu tóm Fox.

Vào ngày thứ Năm vừa qua, Disney đã thông báo họ sẽ mua lại Fox bao gồm hãng phim và truyền hình với giá 52,4 tỷ USD. Điều này có nghĩa là, DeadpoolX-Men giờ đây sẽ nằm trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Đế chế Disney cũng sẽ bao gồm cả Avatar và Fantastic Four.

Giữa tất cả, thương vụ của Disney và Fox đã mở ra cánh cửa cho các nhân vật Marvel mà Fox đang sở hữu như DeadpoolX-Men có thể nhập hội với Avengers Guardians of the Galaxy. Fox, tuy nhiên, vẫn có cách làm khác hẳn với Disney trong quá trình thực hiện các phim siêu anh hùng. Trong khi Disney luôn giữ không khí thân thiện gia đình trong các tác phẩm của mình thì hãng Fox lại thường đặt các bộ phim vào nhãn R (giới hạn khán giả trẻ). James Mangold - người đã tạo cú hit với Logan dù bị dán nhãn R, đã cho rằng việc Disney mua lại Fox sẽ khiến các phần phim X-Men trong tương lai bớt đi những nội dung người lớn.

Deadpool về cùng đội với… Iron Man?

Mới đây, trên Twitter của mình, nam diễn viên Ryan Reynolds đã có hành động trêu chọc nhân vật Deadpool của mình, một kẻ luôn hư hỏng nhưng giờ đây phải chịu sự kiềm kẹp của Nhà Chuột ngoan hiền. Reynolds đăng tải một bức ảnh về vai diễn Deadpool bị bảo vệ áp giải rời khỏi Disneyland sau khi tham gia một phi vụ nổi loạn.

Phần tweet của Ryan Reynolds.

Cận cảnh ảnh châm biếm.

Còn nhớ trong quá khứ, Deadpool thực sự là một cú hit về doanh thu với 783 triệu USD trong khi chỉ tốn 58 triệu USD cho kinh phí sản xuất. Sắp tới, phần 2 của phim sẽ cạnh tranh với Solo: A Star Wars Story. CEO của hãng Disney - Bob Iger - thể hiện sự mong muốn thực tiếp sequel Deadpool. Iger cho biết: “Có nhiều cơ hội cho các phim nhãn R của Marvel, giống như Deadpool chẳng hạn. Cũng như chúng tôi sẽ cho khán giả biết điều gì đang tới, chúng tôi nghĩ mình có thể quản lý tốt”. 

Nhân vật Deadpool.

Những bộ phim như Deadpool hay Logan, đối với nhiều người, nó đại diện cho một khía cạnh khác hoàn toàn về các siêu anh hùng, đặc biệt là so với Nhà Chuột. Hiện nay Disney đang sở hữu X-Men, thế nên hẳn sẽ không còn những phim nhãn R trong Vũ trụ điện ảnh này. Các bộ phim sẽ được thực hiện “sạch sẽ” để đảm bảo truyền thông của hãng phim này, và nếu có “nổi loạn” đi chăng nữa thì tối đa chỉ bị gắn nhãn PG-13 (giới hạn khán giả dưới 13 tuổi).

Sắp tới đây, một số phim liên quan đến X-Men như New Mutant sẽ khởi chiếu vào 13/04/2018, X-Men: Dark Phoenix ra mắt từ 02/11/2018, còn Deadpool 2 chọn 01/06/2018 và Gambit là 14/02/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất