Phim Ảnh

Deadpool 'ăn mừng' ngày đầu tiên về 'nhà mới' Disney bằng hành động này

Minh Hoàng
Chia sẻ

Việc Disney thu mua lại hãng phim Fox (bao gồm điện ảnh và truyền hình) sẽ đánh dấu một sự thay đổi lớn đối với nền công nghiệp Hollywood.

Vào 9 giờ tối ngày 19/03/2019 (theo giờ Mỹ, tức 9 giờ sáng ngày 20/03 theo giờ Việt Nam), Disney sẽ chốt lại phi vụ thế kỷ trị giá 71,3 tỷ USD đối với FOX sau một thời gian dài thương lượng và nhiều biến cố xảy ra.

Việc Disney thu mua lại hãng phim Fox (bao gồm điện ảnh và truyền hình) sẽ đánh dấu một sự thay đổi lớn đối với nền công nghiệp Hollywood. Nhiều “đứa con” của nhà Cáo như X-Men và Fantastic Four giờ đây sẽ đứng chung mái nhà Marvel ở Disney, và khán giả sẽ nhìn thấy hàng loạt các nhân vật gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài ra, Disney có thể tạo ra đường đua Die Hard tại Disneyland hay quái vật ngoài hành tinh Predator sẽ một show trình diễn riêng, hẳn trẻ con rất thích.

X-Men: Dark Phoenix - Jennifer Lawrence

Trên Twitter của mình, nam diễn viên Ryan Reynolds - ngôi sao của Deadpool đã “ăn mừng” ngay sát nhập Fox vào Disney bằng một bức ảnh đầy tính “troll” (bông đùa). Nhân vật Deadpool đang ngồi trong chiếc xe bus màu vàng với dòng chữ Disney dán trên thân xe, trên đầu anh chính là chiếc mũ tai chuột - biểu tượng của nhà này.

Chưa rõ Deadpool sẽ ra sau sau khi nhượng quyền chính thức được chuyển sang Disney. Giám đốc điều hành Bob Iger cho biết ông muốn tiếp tục thành công từ phim riêng của Merc with a Mouth tại Disney. Nhưng, vì siêu anh hùng được xếp hạng R của Reynold không phù hợp với Vũ trụ Điện ảnh Marvel vốn luôn được đánh giá PG-13 của Disney và Marvel Studios, nên chưa biết sẽ thay đổi ra sao.

Đây ắt hẳn sẽ là khoảnh khắc lịch sử của điện ảnh Hollywood. Hãy cùng SAOstar chờ đón những thay đổi lớn từ Disney cũng như các franchise lừng danh như X-Men, Deadpool nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất