Phim Ảnh

'Deadpool 2' được remake thành phiên bản tuổi teen để gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân ung thư

Khánh Ly
Chia sẻ

Vậy là thay vì những cảnh quay bạo lực, máu me, nội dung người lớn, phim "Deadpool 2" sẽ được cắt lại và điều chỉnh để dành cho khán giả teen vào dịp lễ này. Đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy Deadpool ở một phiên bản nhẹ nhàng và thân thiện đến lạ.

Nguyên văn từ Ryan Reynolds: “Họ nói rằng nó không thể được thực hiện. Họ nói nó sẽ không bao giờ hoạt động. Họ nói, 'Xin hãy ngừng gọi cho văn phòng của chúng tôi, thưa ông, hoặc chúng tôi sẽ phải báo cáo cho các nhà chức trách'. Nhưng cuối cùng nó cũng xảy ra: Bản cắt của Deadpool 2 dành cho khán giả từ 13 tuổi của đạo diễn David Leitch sẽ phát hành trong mùa lễ này… Chúng ta sẽ lần đầu tiên được thấy poster với chủ đề lễ hội dành cho phim Once Upon a Deadpool”.

Vậy là thay vì những cảnh quay bạo lực, máu me, nội dung người lớn, phim Deadpool 2 sẽ được cắt lại và điều chỉnh để dành cho khán giả teen vào dịp lễ này. Đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy Deadpool ở một phiên bản nhẹ nhàng và thân thiện đến lạ.

Theo nguồn tin từ trang Fox, một số cảnh quan trọng vẫn được tái sử dụng từ phiên bản cũ nhưng sẽ chỉnh sửa lại thật kĩ lưỡng sao để phù hợp với khán giả tuổi teen. Ngoài ra, dàn diễn viên cùng ekip đã dồn hết tâm huyết để quay lại một số cảnh mới để đưa vào phim, chẳng hạn như cảnh Wade Wilson đang đọc sách cho Fred Savage đã được Ryan Reynolds chia sẻ trên Twitter cá nhân gần đây.

Diễn viên Ryan Reynolds đã chia sẻ:
“Vì đây là mùa lễ hội quà tặng, chúng tôi sẽ trích ra $1 từ mỗi tấm vé để tặng các bệnh nhân bị bệnh ung thư, chiến dịch này sẽ có tên là Fudge Cancer và diễn ra trong một thời gian nhất định.”

Có thể thấy được rằng Once Upon a Deadpool không chỉ dừng lại là một bộ phim gắn mác người lớn, nay đã được remake để khán giả nhỏ tuổi; mà đây còn là một chiến dịch từ thiện ý nghĩa dành cho những bệnh nhân ung thư. Và hi vọng rằng khán giả hãy ủng hộ bộ phim cũng như chiến dịch từ thiện này bằng cách ra rạp ủng hộ Once Upon a Deadpool vào ngày 21/12/2018 này nhé.

Trailer của phiên bản gốc.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin mới nhất