Phim Ảnh

Để quay trở lại, Tiêu Chiến 'hạ mình' giảm nửa cát sê nhận phim mới?

Thiên Bình
Chia sẻ

Bên phía Tiêu Chiến đã có động thái quay trở lại, tuy nhiên những tin đồn tiêu cực bên lề về nam diễn viên vẫn liên tục xuất hiện và lan truyền.

Hôm qua (23.03), hình ảnh mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích. Theo đó có thể thấy Tiêu Chiến đang chụp ảnh bìa cho một trong Ngũ đại tạp chí nam danh giá của Trung Quốc. Đồng thời đây là động thái đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau gần 1 tháng sóng gió trước sự việc giữa fan hâm mộ và trang AO3.

Vài ngày trước, trên mạng liên tục xuất hiện thông tin “tái xuất” của Tiêu Chiến. Tin tức cho rằng nam diễn viên sẽ sớm gia nhập dự án truyền hình mới với đề tài cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng mang tên Tiệm đồ cổ Á Xá. Bên cạnh đó, phía ekip Khánh dư niên úp mở sẽ giữ nguyên dàn diễn viên phần trước để quay phần 2 của tác phẩm. Đồng nghĩa Tiêu Chiến vẫn sẽ tham gia Khánh dư niên 2 với vai diễn Ngôn Băng Vân.

Tiêu Chiến bị tố vô trách nhiệm vì không lên tiếng xin lỗi dư luận

Mới đây, một blogger với lượng theo dõi lớn trên Weibo tiết lộ Tiêu Chiến đã phải giảm một nửa cát sê của mình để nhận được phim truyền hình mới. Hiện tại, bên phía Tiêu Chiến đang tiếp xúc với dự án Chu Du truyện, trong khi Tiệm đồ cổ Á Xá đã bị nam minh tinh từ chối vì dính dáng ít nhiều đến yếu tố đam mỹ. Tiêu Chiến sợ nhận tác phẩm Tiệm đồ cổ Á Xá sẽ khiến người hâm mộ bất mãn và rời khỏi fandom.

Bên cạnh đó, không ít dân mạng mỉa mai với hai hình ảnh chụp tạp chí của ngôi sao Trần tình lệnh. Họ nhận xét anh chàng trông quá quê mùa, kém khí chất. Đồng thời, có người đặt nghi vấn Tiêu Chiến mặc lại đồ của Lưu Hạo Nhiên khi chụp tạp chí vì kiểu dáng và màu sắc của hai bộ vest vô cùng tương đồng với nhau. Thế nên rất nhiều ý kiến cười nhạo Tiêu Chiến vì phải hạ mình đến mức này để tìm đường quay trở lại showbiz!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất