Phim Ảnh

Cẩn thận mắc lừa nhà DC, đâu mới là tên thật của 'Wonder Woman 2'?

Theo Batman News
Chia sẻ

"Wonder Woman 2" đang nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt các thông tin được tiết lộ!

Mới đây, một vài thông tin liên quan đến Wonder Woman 2 đã được tiết lộ rằng ekip bộ phim sẽ thực hiện một vài cảnh quay tại khu vực Washington DC từ ngày 14/6 đến hết ngày 1/7. Theo như nội dung lá thư được gửi tới cư dân ở Alexandria, VA, nhiều người đã xác nhận rằng ekip quay phim Wonder Woman 2 sử dụng “mật danh” “Magic Hour” để che giấu thân phận thật của mình. DC sử dụng chiêu bài này nhằm “đánh lạc hướng” những khán giả hiếu kì, quan tâm “quá mức” đến quá trình quay phim của họ.

Bản đồ nơi “Wonder Woman 2” sẽ thực hiện một vài cảnh quay (trong hình, tên của dự án được ngụy trang bằng vỏ bọc “Magic Hour”)

Tuần qua, bức hình có bốn ký tự “WW84” đã xuất hiện trên mạng và được mọi người đồn đoán thuộc về một phần của Wonder Woman 2. Qua đó, nhiều người càng khẳng định cái tên Wonder Woman 1984 mới chính là cái tên chính thức cho phần mới này. Điều đó đồng nghĩa, bộ phim diễn ra trong bối cảnh những năm 1980 và xác suất cao liên quan đến Chiến tranh Lạnh.

Wonder Woman 2 sẽ được chỉ đạo diễn xuất bởi Patty Jenkins, bên cạnh đó Gal Gadot vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng series nữ anh hùng với vai diễn quen thuộc: Diana Prince/Wonder Woman. Phim sẽ trình làng khán giả vào ngày 1/11/2019.

Chia sẻ

Theo

Batman News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất