Phim Ảnh

Đây là phản ứng và những gì Song Hye Kyo nói với fan sau khi ly hôn Song Joong Ki

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện với tâm trạng tốt và gửi lời nhắn gửi đến người hâm một tại sự kiện ở Trung.

Chỉ vỏn vẹn 10 ngày sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã xuất hiện tại một sự kiện quảng bá thương hiệu mỹ phẩm được tổ chức tại Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc vào ngày 06/07 vừa qua. Được biết, mỹ nhân 37 tuổi tham gia với tư cách là người mẫu quảng cáo.

Song Hye Kyo.

Vì đây là sự kiện chính thức đầu tiên sau thông báo “đường ai nấy đi” về mối quan hệ hôn nhân, Song Hye Kyo đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với khán giả trong và ngoài nước. Đặc biệt, người hâm mộ xứ Trung đã chuẩn bị một lời chào mừng nhiệt tình để thể hiện sự an ủi của mình dành cho Song Hye Kyo trong sự kiện.

Họ đã chuẩn bị một tấm banner lớn của cô với nội dung: “Bọn em sẽ luôn cổ vũ cho chị”. Đáp lại tấm lòng ấm áp từ fan chân chính, nữ diễn viên trả lời bằng cách bắt tay với những người có mặt tại sự kiện một cách thân thiện.

Theo báo cáo từ truyền thông của làng giải trí Hoa ngữ, Song Hye Kyo đã nói với fan của mình: “Chị rất biết ơn vì có rất nhiều người đã đến đây để ủng hộ chị vào hôm nay. Chị sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ hơn và sẽ cho các bạn thấy hình ảnh tốt hơn trong tương lai”. 

Sau cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với các phóng viên, Song Hye Kyo đã chụp ảnh tại cửa hàng sản phẩm. Lúc này, một fan nữ đã hét lên: “Xinh quá, chị rất xinh luôn, chan….” bằng tiếng Hàn. Lúc này, nữ ngôi sao đang tạo dáng chụp ảnh và vô tình nghe được lời khen. Hạnh phúc dâng trào, Song Hye Kyo bật cười khiến nhiều người an lòng.

Đoạn clip fangirl khen Song Hye Kyo và phản ứng của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất