Phim Ảnh

Đây là phản ứng của khán giả sau khi xem 'Deadpool 2'

Anh Anh
Chia sẻ

Một trong những bộ phim siêu anh hùng được mong đợi nhất năm nay đã có buổi công chiếu đầu tiên, và những khán giả may mắn có cơ hội xem phim đã ngay lập tức phát biểu cảm nghĩ của mình trên mạng xã hội.

Liệu phần hai có hay như phần một? Và câu trả lời là: CÓ. Hầu hết người xem đều cho rằng Deadpool 2 không những duy trì cái chất riêng của Deadpool mà thậm chí còn vượt xa so với phần đầu. Phần hai được xây dựng dựa trên câu chuyện gốc từ phần một và từ đó khai triển thêm nhiều yếu tố khác.

Sean O'Connell: Deadpool 2 đúng là phần hậu truyện hoàn hảo. Tăng gấp đôi các yếu tố mà người hâm mộ thích về Deadpool và sửa chữa một số vấn đề của bộ phim. Khán giả thì được một trận cười no nê. Ryan Reynolds đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Các pha hành động đẹp, chuẩn phong cách truyện tranh. Một hành trình tuyệt vời!

Nhìn qua thì có vẻ như tất cả khán giả xem phim đều rất ưng ý với phần một, nhưng điều này không thực sự chính xác lắm, vì “chín người mười ý” cũng là lẽ thường tình. Tin vui ở đây là không chỉ fan của phần một dành lời khen cho phần hai mà ngay cả những đối tượng không mấy vừa lòng với phần đầu cũng bày tỏ sự tâm đắc đối với bộ phim lần này. Nếu bạn nằm trong “thiểu số” nói trên thì bạn hoàn toàn nên cho Deadpool 2 một cơ hội.

Trailer phim Deadpool 2.

Matt Singer: Tôi thích Deadpool 2 hơn phần đầu (phần mà tôi cảm thấy chẳng hứng thú là mấy). Đoạn đầu diễn biến chậm nhưng nhóm X-ForceCable (và Peter nữa!) thì tuyệt vời ngoài mong đợi.

Nếu bạn là một fan “cứng cựa” của Deadpool, chắc chắn bạn sẽ rất tâm đắc với những “ám chỉ” liên quan đến văn hóa đại chúng, những trò đùa nội bộ và khả năng “phá vỡ bức tường thứ tư” mà chúng ta đã được chiêm ngưỡng trong phần đầu. Những nét đặc sắc trên tiếp tục được duy trì trong Deadpool 2. Bộ phim cũng như một món đặc sản lạ khiến khán giả đỡ ngán sau hàng loạt các bộ phim siêu anh hùng có bầu không khí nghiêm túc. Đặc biệt, phần post-credit lần này cũng được xếp vào hàng “tuyệt phẩm” so với những bộ phim siêu anh hùng còn lại.

Thom Geier: Deadpool 2 như một buổi dạ tiệc dành cho những “con mọt” yêu thích văn hóa đại chúng đã quá ngán ngẩm với những bộ phim siêu anh hùng rập khuôn- bộ phim cũng có phần post-credit thỏa lòng mát dạ nhất trong thời gian gần đây.

Deadpool 2 chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý trong thời gian sắp tới. Vì vậy, việc bị đem lên bàn cân để so sánh với Infinity War là không tránh khỏi.

Alex: Deadpool 2 hay hơn Avengers: Infinity War.

Chúng ta phải đợi thêm vài ngày nữa mới có review trọn vẹn cho Deadpool 2 nhưng những phản hồi đầy hứa hẹn trên thật sự khiến cộng đồng fan không khỏi phấn khích.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất