Phim Ảnh

Đây là phản ứng của công ty quản lý của Son Ye Jin và Hyun Bin trước ảnh hẹn hò tại siêu thị

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước những bức ảnh hẹn hò của cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc, Son Ye Jin và Hyun Bin được phát hành trên mạng, công ty quản lý của cả hai đã đưa ra tuyên bố như sau!

Vào sáng ngày 21/01, truyền thông, làng giải trí Hàn Quốc cũng như cư dân mạng khắp châu Á được một phen vui mừng khôn siết trước những hình ảnh hẹn hò của “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin và “tài tử” Hyun Bin đăng tải lên mạng xã hội. Được biết, cặp đôi cùng tuổi được bắt gặp tại một siêu thị, có khả năng cao là nước ngoài, không phải ở Hàn Quốc.

Trước vấn đề này, công ty quản lý MS Team Entertainment của Son Ye Jin đã thận trọng lên tiếng thông qua các phương tiện truyền thông: “Chúng tôi đang xem xét liệu những bức ảnh có phải là thật và làm thế nào những bức ảnh này được chụp lại. Chúng tôi sẽ đưa ra một tuyên bố chính thức cho các bạn sau khi chắc chắn”. Bên cạnh đó, công ty giải trí của Hyun Bin, VAST Entertainment cũng cho biết: “Chúng tôi đang kiểm tra sự thật và sẽ tiết lộ thông tin sau”.

Cách đây 10 ngày (10/01), hàng loạt thông tin về mối quan hệ tình cảm của Son Ye Jin và Hyun Bin được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn và mạng xã hội. Trước báo cáo này, công ty quản lý của nam diễn viên chính thức lên tiếng giải thích các tin đồn về việc Hyun Bin đi du lịch cùng Son Ye Jin. VAST Entertainment của anh chia sẻ: “Đúng là Hyun Bin đã đến Hoa Kỳ, nhưng anh ấy đến để kinh doanh và thực hiện các lịch trình cá nhân của mình. Sự thật không phải họ đang đi du lịch cùng nhau”.

Một ngày trước đó (09/01), có một bài đăng trên cộng đồng mạng trực tuyến đã tuyên bố rằng cả hai ngôi sao nổi tiếng hiện đang đi du lịch cùng nhau ở Los Angeles. Bài đăng cho biết: “Họ ngọt ngào đi nghỉ dưỡng với nhau và tôi phát hiện ra cả hai cùng ăn với bố mẹ của nữ diễn viên ở Mỹ”.

Đáp lại thông báo này, công ty quản lý MSteam Entertainment của Son Ye Jin nhận xét: “Bài đăng trực tuyến này không đúng sự thật. Hiện tại Son Son Jin đang đi du lịch một mình. Cô ấy thường có sở thích đi nghỉ dưỡng một mình. Bố mẹ của Son Ye Jin Jin hiện đang ở Hàn Quốc. Do đó, không có chuyện họ đã dùng bữa với nhau ở Mỹ”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất