Phim Ảnh

Đây là nguyên nhân dẫn đến mối tình ngoài luồng của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh vừa lộ ra đã dấy lên tin đồn về mối quan hệ ngoài luồng của hai người đã có gia đình, con cái.

Ngày hôm nay - 03/12 - mạng xã hội và giới truyền thông Việt đã xôn xao bởi một loạt hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như cả hai không phải là người đã có gia đình và con cái, chính vì thế mối quan hệ ngoài luồng này đã khiến showbiz Việt được phen sóng gió.

Được biết, những hình ảnh này từ trong điện thoại của Trương Quỳnh Anh bị lộ ra khi cô mang đến một cửa hàng để sửa máy. Trước khi những bức ảnh này xuất hiện, mạng xã hội cũng từng bàn luận về tin đồn một nam ca sĩ và một nam diễn viên đã đánh nhau tại thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 diễn ra vào tuần qua với nguyên do liên quan đến một nữ diễn viên khác. Xâu chuỗi cả hai sự việc này khiến cho cư dân mạng tin chắc rằng, Tim - Trương Quỳnh Anh và Bình Minh chính là nhân vật của câu chuyện đó.

Mối quan hệ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được cho là phát sinh trong quá trình thực hiện phim truyền hình Thề không gục ngã vào đầu năm 2015. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên do Việt Nam và Hongkong hợp tác sản xuất của đạo diễn Minh Cao. Phim có sự góp mặt đặc biệt của cựu diễn viên người Hongkong là Huỳnh Thụ Đường, tuy tuổi ông đã ngoài 70 nhưng những cảnh quay nguy hiểm của ông điều không cần nhờ người đống thế mà tự ông ghi hình, và trong phim siêu mẫu kim diễn viên Bình Minh sẽ là con trai và võ chính là Huỳnh Thụ Đường.

Nội dung phim là về một gia đình người Hoa sống tại Việt Nam. Lý Bỉnh Khôn (Huỳnh Thụ Đường) làm nghề bán thuốc, mở võ đường. Ông có con trai Lý Bỉnh Long (Bình Minh) đẹp trai, thông minh,sống trong sự bao bọc của cha nên tự phụ và háo thắng.

Chỉ đến khi bị vướng vào vòng tù tội vì tham gia đua xe, Lý Bỉnh Long mới tỉnh ngộ. Khi ra tù, anh quyết tâm làm lại cuộc đời và khám phá ra bí mật của cha mình có liên quan đến tổ chức xã hội đen ở Hongkong. Anh cũng có dịp quen với cô gái Huệ Mẫn (Trương Quỳnh Anh) là em gái trùm xã hội đen ở Việt Nam. Cả hai cùng nhau vượt qua mọi sóng gió để hướng đến cuộc sống tốt đẹp.

Nhà sản xuất cho biết bộ phim này thực hiện với kinh phí bảy tỷ đồng trong gần hai năm mới xong. Ngoài các cảnh quay tại Việt Nam, nhà sản xuất còn mở rộng cảnh sang Hongkong và Campuchia.

Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên Hongkong là Trần Y Linh và Huỳnh Thụ Đường bên cạnh dàn diễn viên Việt gồm Bình Minh, Trương Quỳnh Anh, Lý Hùng, Bích Trâm, Minh Luân..

Lần đầu tiên đóng cặp với Bình Minh, Trương Quỳnh Anh chia sẻ lúc đầu cô khá bỡ ngỡ. Cả hai phải trò chuyện rất nhiều để hiểu ý nhau trước khi diễn xuất. Trong sự kiện ra mắt phim, nữ diễn viên tố Bình Minh vì quá bận rộn công việc riêng mà lơ là diễn xuất.

Tôi nhớ trong một phân cảnh chúng tôi thoại với nhau. Trong khi tôi tập và học thuộc lời để diễn xuất. Vì quá bận rộn với công việc riêng, anh ấy ngồi ôm điện thoại nói chuyện suốt cả buổi, không tập trung vào vai diễn với tôi”. Có mặt tại buổi họp báo, Bình Minh chống chế hài hước: “Lúc anh nói điện thoại là đang nói về đoạn thoại đó”. 

Vì bộ phim có bối cảnh tại Việt Nam, Campuchia và Hongkong thế nên Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đã có nhiều cơ hội gần gũi với nhau để đảm bảo sự ăn ý trong diễn xuất. Rất có thể “lửa gần rơm” khiến cho mỹ nhân và chàng siêu mẫu phải lòng nhau, dẫn đến mối duyên tình ngang trái bị phát hiện vào ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất