Phim Ảnh

Dave Bautista dọa rút khỏi 'Guardians Of The Galaxy Vol. 3' nếu Disney không sử dụng kịch bản của James Gunn

Anh Anh
Chia sẻ

Đầu hè năm nay, đạo diễn James Gunn tiết lộ đã hoàn thành xong kịch bản cho "Guardians Of The Galaxy Vol. 3" với toàn bộ tâm huyết của mình.

Cách đây không lâu, những dòng tweet cũ của James Gunn mang tính đùa cợt liên quan đến vấn đề ấu dâm và cưỡng bức đã bị “đào mộ”. Chính vì vậy, Walt Disney Studios đã quyết định sa thải anh. Vì quyết định sa thải là đến từ “cấp trên” chứ không trực tiếp từ Marvel Studios nên lần này, James Gunn khó lòng được quay lại ghế đạo diễn.

Cộng đồng người hâm mộ đang ra sức “biểu tình” cho sự trở lại của James Gunn nhưng dường như chiến dịch này không được hiệu quả cho lắm. Theo như dự kiến ban đầu, phần 3 sẽ được khởi quay vào đầu năm 2019 và ra mắt vào năm 2020, nhưng với tình hình hiện tại, lịch trình này nhiều khả năng sẽ phải dời lại. Bên cạnh đó, Disney sa thải James Gunn cũng đồng nghĩa với việc phía sản xuất phải tìm một biên kịch mới cho bộ phim, và nếu như điều này xảy ra thì sẽ có một diễn viên chính rời khỏi dự án này.

Cụ thể là diễn viên Dave Bautista trong vai Drax đã chia sẻ với trang Shortlist: “Nếu Disney không sử dụng kịch bản đó thì tôi cũng sẽ yêu cầu họ chấm dứt hợp đồng, loại tôi ra hoặc cast lại tôi cho một vai khác. Tôi cảm thấy như mình đang chơi khăm James nếu tôi không rút khỏi dự án này.”

Phát biểu của Dave Bautista cũng không quá bất ngờ đối với fan vì dàn diễn viên chính của Guardians Of The Galaxy đã gắn bó với đạo diễn của mình trong suốt bao năm qua. Những diễn viên chính đều ký tên trong bức tâm thư động viên James Gunn, nhưng chỉ riêng Dave Bautista là đặc biệt ra sức ủng hộ sự quay lại của anh. Nếu Dave Bautista dứt áo khỏi phần 3 thì coi như nhân vật của anh cũng ra đi mãi mãi trong MCU, vì đằng nào Drax cũng đã về với cát bụi cuối Infinity War.

Ngoài việc tìm đạo diễn mới cho phần 3 thì phần kịch bản cũng là một vấn đề hết sức nan giải. Guardians Of The Galaxy Vol. 3 sẽ là bộ phim giúp MCU được khai thác nhiều hơn về khía cạnh không gian, vũ trụ, đồng thời tiếp tục câu chuyện riêng của từng nhân vật trong đội hình Vệ Binh Dải Ngân Hà. Nếu Disney vẫn nhất quyết không thèm đếm xỉa đến kịch bản của James Gunn thì Disney/Marvel sẽ gặp phải không ít khó khăn trong việc tìm kiếm một biên kịch mới vừa đảm bảo được chất lượng cho phần 3, vừa phải đủ tầm để gánh trách nhiệm đặt nền móng cho cả thập kỷ tiếp theo của MCU.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất