Phim Ảnh

Đầu tuần không còn áp lực và mệt mỏi nữa với 4 series cực hài này

Bảo Trân
Chia sẻ

Xả stress vào thứ hai hàng tuần tại nhà với bốn bộ phim hài cực nhộn và thú vị: "Speechless", "Kevin can wait", "The mick" và "New girl".

SPEECHLESS

Ở gia đình DiMeo, ai cũng có tính cách khiến người khác cạn lời. Maya DiMeo là một bà mẹ vô phép tắc của British, sống cùng người chồng Jimmy chưa bao giờ quan tâm tới những điều người khác nghĩ. Chưa hết, đám con của họ còn “dễ sợ” hơn! Con gái lớn Dylan thì thiếu lý trí, thằng Ray học trung học thì cứ tỏ ra là “bộ não” của cái nhà này. Đặc biệt nhất là đứa con trai lớn JJ đã là một học sinh trung học to xác nhưng mắc chứng bại não. Vậy mà JJ lại là thằng con gây cười cho mọi người vì tính cách tiếu lâm của nó!

JJ - đứa con đặc biệt của nhà Dimeo

Maya Dimeo - người mẹ “vô phép tắc” của màn ảnh Anh

Mồm dù không nói được, JJ giao tiếp bằng đủ thứ công cụ hỗ trợ, từ đèn chiếu laser gắn đầu, JJ sẽ chọn từ ngữ trên một tấm bảng, còn cả nhà thì thi nhau đọc to xem nó vừa chọn chữ gì. Vì ra sức muốn tìm ra nơi có môi trường giáo dục tốt cho thằng con “đặc biệt” này mà gia đình DiMeo cứ phải di chuyển liên tục từ nơi này sang nơi khác. Rồi cũng may mắn thay, mọi nỗ lực được đền đáp, cả nhà tìm ra được một ngôi trường đầy tiếng tăm với những trường hợp giáo dục đặc biệt. Song vì chi phí đến trường quá đắt đỏ, cả gia đình đành hi sinh thuê căn hộ ọp ẹp rẻ nhất, hẻo lánh nhất khu. Mọi bi hài cuộc sống bắt đầu từ ngôi nhà thuê giá rẻ này, cùng với sự có mặt của Kenneth, một hỗ trợ viên có thể quản giáo JJ và giúp thằng con trai lớn nhà DiMeo nói nhiều hơn vì giờ đây JJ rất thích thú khi chơi cùng Kenneth.

Cùng đón xem và cười đến cạn lời với gia đình DiMeo trong SPEECHLESS phát sóng 20h00 thứ Hai hàng tuần trên kênh Star World.

KEVIN CAN WAIT

Kevin Gable “ôm mộng” sống thảnh thơi sau khi nghỉ hưu nhưng bất thành

Ông chồng Kevin Gable (Kevin James) đường đường là một cảnh sát nghỉ hưu ở Long Island và đang “ôm mộng” sống những ngày tháng vô lo đầy hạnh phúc bên gia đình và đám bạn thân. Vậy mà chỉ vừa thử ở nhà vài ngày, Kevin nhận ra ở nhà còn mệt hơn là chạy đôn chạy đáo đi bắt tội phạm ngoài phố khi còn làm việc ở Sở cảnh sát! Cũng nhờ ở nhà quan sát được nhiều, Kevin mới thấy căn nhà mọi hôm mình đi làm bỏ lại sau lưng thật ra có hàng tá vấn đề cần giải quyết! Từ Sara, đứa con gái 14 tuổi đang độ dậy thì và hay “nổi điên” bất chợt, đến thằng con Út Jack có vài biểu hiện không khả quan của bệnh tâm lý. Tưởng chỉ mỗi hai đứa nhỏ cần giúp đỡ, ai ngờ đến cả Kendra con gái lớn cũng bỏ học để giúp chồng chưa cưới! Quá nhiều việc phải giải quyết! Kevin bắt đầu xắn tay lên thi hành chứ chẳng còn lựa chọn nào khác! Trong lúc bố Kevin “dẹp loạn”, sẽ có nhiều tình huống dở cười dở mếu diễn ra, khán giả màn ảnh nhỏ chúng ta tha hồ mà thưởng thức!

KEVIN CAN WAIT được phát sóng mỗi 20h30 Thứ Hai hàng tuần trên Star World.

THE MICK

Bà mẹ hờ phải “vật lộn” với việc nuôi hộ 3 đứa con

Mickey, người phụ nữ thông thái nhưng thiếu tham vọng, chỉ loay hoay ngược xuôi để tìm những niềm vui dễ dàng mỗi ngày mà sống. Và rồi cũng đến cô đến Greenwich, Conn., để thăm chị gái xa xôi đang sống với người chồng tỉ phú xuất hiện trên tờ rơi. Cả hai đang bỏ trốn vì đang dính những cáo buộc gian lận trong bang, để lại Mickey “mọi thứ”. Tưởng mọi chuyện dễ dàng ư? Không hề, “mọi thứ” ở đây bao gồm luôn 3 đứa con mọn: Sabrina tuổi teen khá hư hỏng, con giữa Chip - thành viên Đảng cộng hòa tương lai và Ben - thằng con út ốm yếu. Phi vụ làm mẹ như thế này không hề có trong kế hoạch của Mickey, nhưng cô cũng nhận ra có một trọng trách nào đó khi đối diện bọn trẻ.

Đón xem bà mẹ hờ vật lộn với việc nuôi hộ đàn con vào 21h00 các ngày thứ Hai hàng tuần trên kênh Star World.

NEW GIRL (MÙA 6)

Ở phần mới nhất của New Girl, cả nhóm đang cố gắng trưởng thành hơn bằng mọi cách. Schmidt và Cece chật vật tìm mua ngôi nhà để sống chung. Trong khi Jess cố gắng gạt Nick ra khỏi tâm trí mình khi anh trở lại sớm hơn mong đợi, vì mối quan hệ giữa cô và Reagan đang tiến triển nhanh chóng. Bên cạnh đó, Winston cố gắng duy trì mối quan hệ xa cách với Aly.

Cô nàng Jess xoay xở với đủ mối quan hệ nhập nhằng sẽ lên sóng vào 21h30 mỗi Thứ Hai hàng tuần trên kênh Star World.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất