Phim Ảnh

Đâu phải chỉ có bi kịch, nước mắt, ‘Sống chung với mẹ chồng’ cũng có những cảnh hài hước thế này đây!

Chung Văn
Chia sẻ

Giữa những mâu thuẫn không có lời giải, “Sống chung với mẹ chồng” vẫn có những tình huống “cười ra nước mắt”.

Theo dõi những diễn biến gần đây của Sống chung với mẹ chồng, khán giả phần nào cảm nhận được sự mệt mỏi, bế tắc qua từng tập phim. Không chỉ có cô con dâu Vân (Bảo Thanh) thường xuyên rơi nước mắt, mà những người thân yêu xung quanh cô từ anh chồng nhu nhược, cho đến cô bạn thân rồi cha mẹ Vân cũng rối lòng không kém. Thế nhưng, dù trong tình thế bế tắc như vậy, Sống chung với mẹ chồng vẫn có những tình huống hài hước như thế này đây:

Khi cánh cửa xe Fortuner đóng lại, cánh cửa xe Range Rover sẽ mở ra!

Được chế từ câu “Khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra”, câu nói này đã gây bão mạng xã hội trong suốt những ngày qua. Ngẫm lại thấy đúng thật, khi Vân bị đuổi khỏi chiếc xe Fortuner (xe của chồng) trong đau đớn và tủi nhục thì ngay lập tức, cánh cửa xe Range Rover của trai lạ, vừa giàu, vừa đẹp trai, vừa ga lăng đã mở ra ngay tức thì để chào đón cô. Cuộc đời đã dìm Vân xuống đến tận đáy: chồng bỏ, mất con nhưng cuộc đời cũng đã đền đáp lại cho cô một người đàn ông bước xuống từ chiếc xe sang trọng hơn (xe chồng cũ). Vân vừa sắm vai chính trong phim truyền hình bi kịch bỗng dưng đứng dây, hóa thành nữ chính ngôn tình, đi lơ ngơ cũng vớ được soái ca.

Rũ bỏ được ông chồng vũ phu, cuộc đời đã mở cánh cửa Ranger Rover cho Vân (Ảnh: Internet).

Không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo…

Mẹ chồng đệ nhất thiên hạ: Chọc thủng bao cao su để bẫy con dâu có bầu

Bà Phương (NSND Lan Hương) qua không hổ danh là trùm của Sống chung với mẹ chồng, chỉ có chưa ra tay chứ mà đã làm thì chắc chắn sẽ có chuyện. Dù bà Phương là nhân tố chính gây là những ức chế nhưng không thể phủ nhận, hành động của bà có tính giải trí rất cao. Nhìn cảnh Vân hốt hoảng cầm dây bao cu su phát hiện ra mưu kế của mẹ chồng, người xem có thương cô đấy nhưng thấy buồn cười nhiều hơn. Cứ tưởng chiêu trò này chỉ là ý tưởng đùa vui thôi, ai ngờ có bà Phương tẩm ngầm tầm ngầm mà làm thật luôn.

Con nghĩ rằng sống riêng sẽ qua được mặt mẹ?

Đấy chỉ là con nghĩ vậy thôi!

Cô con dâu “khéo hết phần thiên hạ” có tài: không cần lửa vẫn xào nấu như thường!

Để ý trong phân đoạn cô con dâu mới Diệp (Trang Cherry) cùng nấu ăn với bà Phương trong căn bếp, Diệp chứng tỏ mình là “siêu nhân”, không cần lửa vẫn đảo thức ăn vô tư. Cô không những bật bếp hai lần mà không có lửa mà còn đảo qua loa vài giây rồi bỏ đấy ra nói mấy lời “đạo lý” với bà Phương. Bà Phương ghê gớm, xét nét ở đâu không biết, chứ đứng trước Diệp “vụng” thế này mà chả nhận ra. Thế mới biết, chiêu “mồm miệng đỡ chân tay” chẳng bao giờ là sai.

Nấu ăn là một nghệ thuật? Nếu vậy thì chắc đó là môn nghệ thuật không cần dùng đến lửa.

Hãy lo nấu ăn cho tốt trước khi đứng “giảng” nghệ thuật nấu cho mẹ chồng.

Trộm cắp siêu bá đạo: Vào nhà lục lọi hiên ngang, ra đi để lại một chiếc dép làm tin

Trong tập 22, Vân ở nhà một mình thì trời nổi bão, mất điện. Trong đêm đó, nhà cô bị trộm lấy mất laptop và tivi. Lẻn vào nhà ăn cắp, tên trộm rất hiên ngang, lục lọi, xáo trộn đồ đạc trong nhà cứ như vườn không nhà trống. Thế nhưng điều buồn cười nhất là, tên trộm ra đi để lại chiếc dép tổ ong ở lại cùng rất nhiều vết bùn đất trên tường (trong khi nhà Vân từ ra ngõ lát gạch cẩn thận, không có chỗ cho tên trộm vấy bẩn). Trộm cắp nhà Vân đúng là không phải dạng tầm thường!

Trộm nhà Vân không thể ra đi mà không để lại ấn tượng.

Để lại vết tích để không ai có thể quên được!

Với việc Vân đã ly dị trong tập mới nhất, sóng gió dường như đã lùi lại phía sau lưng cô. Dù vậy, cuộc chiến của bà Phương và nàng dâu mới sẽ hứa hẹn nhiều diễn biến thú vị và tình huống hài hước ở phía trước. Tập 28 Sống chung với mẹ chồng sẽ phát sóng vào lúc 20h45 thứ Tư ngày 14/6 trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất