Phim Ảnh

Đầu năm lấy hên bằng cách ngắm những nam thần Hoa ngữ diện trang phục đỏ, người thứ 6 sẽ khiến bạn mê mệt

Thư Thư
Chia sẻ

Mọi người đều biết rằng, màu đỏ là màu đặc trưng và phổ biến ở khắp mọi nơi. Khi xem các bộ phim cổ trang Trung Hoa, một trong những yếu tố thu hút người xem chính là trang phục dành cho diễn viên có mãn nhãn người xem hay không?

Mỗi bộ phim sẽ thiết kế những bộ trang phục mới lạ để tạo nên sự khác biệt. Khi điểm qua các nam thần từng diện màu “chói chang” mà mọi người hay nghĩ chỉ phụ nữ mới khai thác được nét đẹp rực rỡ của màu sắc này thì lại cho ra một đáp án mới. Hãy cùng Saostar chiêm ngưỡng những mỹ nam dưới đây, họ không chỉ phù hợp với màu sáng này mà còn vô cùng “lung linh” đốn tim bao ánh nhìn đấy nhé!

Hình ảnh của Đặng Luân rất phù hợp với trang phục màu đỏ sẫm, mái tóc thả dài và môi gượng cười làm anh mang một nét đẹp kỳ bí. Nhờ màu sắc của bộ trang phục, làm hình ảnh của chàng “Phượng Hoàng” tỏa sáng như mặt trời.

Là một nam diễn viên, ca sĩ sở hữu dung mạo “khá” ngọt ngào. Lý Dịch Phong là một trong những gương mặt nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ. Cũng trong bộ trang phục màu đỏ và điểm nhấn là hoa văn cách điệu tại ấn đường, vẻ đẹp của anh khiến các chị em cũng phải trầm trồ bởi quá nhu mì.

Trương Nghệ Hưng là thành viên của nhóm nhạc EXO được biết đến với nghệ danh Lay. Tháng 1 năm 2015, Lay đã được Baidu xếp hạng thứ 5 trong “Top 10 người nổi tiếng nhất được yêu thích nhất năm 2014”. Với bộ sườn xám đỏ, chàng ca sĩ sinh năm 1991 trông rất nhẹ nhàng và khán giả không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp duyên dáng của anh trong bộ trang phục truyền thông của Trung Quốc.

Chu Nhất Long mang vẻ đẹp thần sầu như cuộn vào màn đêm, bởi làn da trắng cùng những đặc điểm trên khuôn mặt khá sắc nét làm vẻ đẹp của anh như được khai thác triệt để chỉ với một bộ trang phục. Không chỉ khiến người hâm mộ “chết mê chết mệt” với vẻ đẹp huyền ảo bi ai ấy, mà anh còn chinh phục những người khó tính nhất bằng tài năng diễn xuất thâm sâu.

Tiêu Chiến hiện là gương mặt mới nổi trong làng giải trí Hoa ngữ, với nét mặt thư sinh và nụ cười trong trẻo đã giúp Tiêu Chiến nổi danh từ lâu trong cộng đồng hotboy xứ Trung. Dù được biết đến từ lâu với vai trò ca sĩ - diễn viên nhưng chỉ đến vai diễn Bắc Đường Mặc Nhiễm vương gia trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Tiêu Chiến mới thực sự tạo được dấu ấn như một diễn viên triển vọng. Trong bộ trang phục này, anh giống như một chàng hoàng tử bước ra từ bức tranh gây nhiễu loạn trái tim bao cô gái.

Nét đẹp không quá sắc sảo nhưng Lộc Hàm được rất nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng, phong cách nhẹ nhàng và đời tư tốt đẹp. Khi nhìn bức ảnh với bộ trang phục màu đỏ này, chắc hẳn sẽ khiến lượng người hâm mộ tăng vọt bởi mỹ nam 9X sở hữu đôi mắt đẹp long lanh, đường nét khuôn mặt thanh tú rất cuốn hút. Xinh đẹp không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào, chắc chắn nữ nhi nào cũng phải ghen tị với vẻ đẹp thoát tục của Lộc Hàm.

Chia sẻ

Bài viết

Thư Thư

Tin mới nhất