Phim Ảnh

Đâu chỉ Viên Vịnh Nghi, những sao Hoa Ngữ khác cũng yêu thích và quý mến Dịch Dương Thiên Tỉ đây này!

Âu Vì
Chia sẻ

Mới đây, Viên Vịnh Nghi tiết lộ muốn cùng đi du lịch với Dịch Dương Thiên Tỉ. Chuyện này đã khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú. Thế nhưng, đâu chỉ mình Hoa hậu Hong Kong, những sao Hoa Ngữ khác cũng vô cùng yêu mến chàng ca sỹ 10x của TFBoys!

Việc Viên Vịnh Nghi hâm mộ nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho chẳng còn điều xa lạ gì, tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã tiết lộ thêm một bí mật của mình khi cựu Hoa Hậu Hong Kong còn thích thêm cả Dịch Dương Thiên Tỉ nữa. Trong chương trình Chuyến du lịch lãng mạn của vợ tôi, khi được hỏi muốn đi du lịch với minh tinh Hoa Ngữ nào nhất, Viên Vịnh Nghi liền lập tức trả lời “Dịch Dương Thiên Tỉ“. Câu trả lời của Viên Vịnh Nghi khiến ông xã Trương Trí Lâm ngồi trên trường quay ngơ ngác và bất ngờ vì không biết Dịch Dương Thiên Tỉ là ai mà vợ mình lại muốn đi du lịch cùng đến thế. Sau khi tra thông tin trên Baidu và nghe MC giới thiệu, nam diễn viên còn vui vẻ đáp lại muốn nhận cậu bé làm con nuôi.

Dịch Dương Thiên Tỉ được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000, đồng thời là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys bên cạnh hai thành viên khác là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải. Trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức xuất đạo, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013.

Không chỉ Viên Vịnh Nghi, nhiều sao Hoa Ngữ khác cũng vô cùng yêu mến chàng ca sỹ trẻ, thậm chí nữ diễn viên Vương Âu còn là fan cứng trong Thiên Chỉ Hạc (tên fandom của Dịch Dương Thiên Tỉ), liên tục đăng bài ủng hộ, cổ vũ thần tượng nhí của mình.

Khi nghe tin Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành Thủ Khoa Kỳ thi nghệ thuật của Học viện Hí Kịch Trung ương, Vương Âu liền đăng bài chúc mừng và cổ vũ

Thậm chí nữ diễn viên còn đăng hẳn trên Instagram khi phát cuồng khí chất của “thần tượng”

Vương Âu đăng ảnh trò chuyện với bạn trong Wechat: “:Đứa nhỏ này không cần trưởng thành, nhưng ẻm đã trưởng thành rồi thì phải làm sao đây!”

Nữ diễn viên thường xuyên đăng bài tuyên truyền, ủng hộ cho Dịch Dương Thiên Tỉ

In luôn hình idol trên ốp lưng điện thoại

Đăng lên instagram búp bê biểu tượng

Tặng hoa và gửi thiệp chúc mừng đến concert

Tại show truyền hình, Vương Âu còn phát biểu: “Cục cưng Dịch Dương Thiên Tỉ của tôi”

Ngoài trừ fan cứng Vương Âu, Dịch Dương Thiên Tỉ còn có cả fan nam là nghệ sỹ Đại Trương Vĩ.

Thường xuyên tham gia các biểu trình diễn của Dịch Dương Thiên Tỉ, Đại Trương Vĩ còn bày tỏ trên show rằng: “Thiên Tỉ là hình mẫu đạo đức của tôi

Thậm chí còn in hình Dịch Dương Thiên Tỉ trên áo để mặc tham gia tiết mục

Bên cạnh đó, Ngô Hân và Triệu Lệ Dĩnh là hai nữ nghệ sỹ vô cùng yêu mến thành viên nhóm nhạc TFBoys!

Dịch Dương Thiên Tỉ thường xuyên làm khách mời trong chương trình Khoái lạc đại bản doanh - Happy Camp. Không kể đến thầy Hà Cảnh vô cùng chiếu cố cậu, nữ MC Ngô Hân cũng vô cùng yêu thích Thiên Tỉ.

Trong một sự kiện, gặp mặt Thiên Tỉ, Ngô Hân chủ động đến ôm chào cậu!

Nam ca sỹ vô cùng lễ phép, khiêm tốn cúi đầu đáp lễ Ngô Hân

Khi có dịp hợp tác trong cùng bộ phim Tru tiên Thanh vân chí, Triệu Lệ Dĩnh đã dành lời khen khi nói về Dịch Dương Thiên Tỉ: “Em ấy rất ngoan, rất khả ái, tôi rất thích em ấy, thể hiện của Thiên Tỉ cũng vô cùng tốt

Tại một sự kiện, khi ngồi cùng bàn với Dịch Dương Thiên Tỉ, Triệu Lệ Dĩnh chủ động bắt chuyện và cả hai nói cười rất vui vẻ!

Dịch Dương Thiên Tỉ được xem là người đại diện cho nghệ nhân có sự tài năng toàn diện. Nam ca sỹ không những là một thần tượng lưu lượng cao cấp trong “tứ đại tam tiểu”, không ngừng tạo đột phá cho chính bản thân mình mà còn là một người càng trưởng thành càng có khí chất đặc biệt. Trong mắt mọi người, cậu luôn là một chàng thanh niên hiền lành và thân thiện dù đối với ai đi chăng nữa. Với sự yêu mến của đồng nghiệp trong giới cùng với tài năng của cậu, hy vọng trong tương lai Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất