Phim Ảnh

Đạt thành tích khủng, 'Diên Hi công lược' chuyển mình từ phim chiếu mạng trở thành phim phát sóng truyền hình

Bảo Duyên
Chia sẻ

Mới đây, đài Chiết Giang cho biết bộ phim "Diên Hi công lược" (延禧攻略) làm mưa làm gió bấy lâu nay sẽ chính thức được phát sóng trên đài truyền hình này. Có thể nói đây là tin tốt đối với khán giả yêu thích phim.

Diên Hi công lược bộ (延禧攻略) do Vu Chính chấp bút dưới sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn… Mặc dù bộ phim đã kết thúc đến nay cũng khá lâu sau khi lên sóng kênh online IQIYI, thế nhưng mới đây lại có tin vui với fan của Diên Hi công lược khi cuối cùng bộ phim cũng có thể chính thức được lên sóng kênh truyền hình, và cụ thể là đài truyền hình Chiết Giang.

Theo như weibo chính thức của đài Chiết Giang cho biết Diên Hi công lược sẽ được lên sóng vào thứ 2 tuần sau (ngày 24/9), thế nhưng lịch cụ thể vẫn chưa biết rõ. Có nhiều tin cho rằng bộ phim sẽ lên sóng 23 giờ (theo giờ Trung Quốc) và buổi sáng sẽ phát lại, nhưng cũng có tin bộ phim sẽ lên sóng vào buổi sáng. Nhưng dù là tin gì đi chăng nữa thì nó cũng không phải là tin vui gì mấy khi chiếu những giờ này thì câu hỏi được đặt ra: “Ai sẽ xem?” trong khi mọi người đều bận đi làm, đi học, ai nấy đều có công việc riêng của mình.

Diên Hi công lược là một bộ phim được đầu tư khá chu đáo, chỉnh chu từ các trang phục, đạo cụ.. đến hậu kỳ, sau khi công chiếu trên IQIY cũng nhận được thành tích vô cùng tốt, trở thành bộ phim được khán giả yêu thích nhất trong mùa hè năm nay.

Hy vọng sau khi công chiếu Chiết Giang có thể mang đến cho khán giả một bộ phim chuẩn HD với bản “full không che”. Và cũng hy vọng Diên Hi công lược có thể mang thành tích tốt về rating cho đài truyền hình Chiết Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất