Phim Ảnh

'Dark Phoenix' liệu có phải là bộ phim cuối cùng của loạt phim 'X-Men'?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Trailer đầu tiên từ bộ phim "Dark Phoenix" vừa được chiếu trước tại CineEurope cho một số khán giả tham dự và thu lại khá nhiều phản hồi tích cực.

Sau mười tám năm kể từ khi bộ phim Dị nhân (2000) công chiếu, thời đại vàng của X-Men có thể sẽ sắp kết thúc sau khi phần Dark Phoenix được ra mắt. Với sự hợp nhất giữa FoxDisney, người hâm mộ của Marvel đang mong đợi hãng phim sẽ có thể nhúng tay vào loạt phim X-MenFantastic Four trong tương lai. Thế nhưng, trước khi điều đó xảy ra, Fox đã hoàn thành kế hoạch của riêng mình, trong đó bao gồm một cảnh quay của Dark Phoenix Saga.

Liệu Dark Phoenix có phải là dấu chấm hết cho loạt phim X-Men?

Những người tham dự CineEurope ngày hôm nay đã rất may mắn khi họ được theo dõi trailer đầu tiên của Dark Phoenix và nó dường như họ đều có những phản hồi tích cực. Kinometro - một người tham gia CineEurope hôm nay đã tiết lộ rằng Dark Phoenix sẽ là một bộ phim kinh dị kết hợp với hành động rất tuyệt vời. Nó còn vượt ra ngoài sự mong đợi của mọi người.

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Simon Kinberg, ban đầu phim dự kiến ​​sẽ tung ra rạp vào tháng 11 năm nay nhưng Fox đã trì hoãn nó đến tháng 2 năm 2019, điều đó đồng nghĩa với việc hai bộ phim Gambit The New Mutants sẽ bị trì hoãn một lần nữa. Còn về thời gian phát hành trực tuyến đoạn trailer này, có thể nhà sản xuất sẽ chiếu nó một lần nữa tại Comic-Con diễn ra ở San Diego vào tháng 7 rồi sau đó sẽ phát hành trên mạng.

Nicholas Hoult, Sebastian MacLean, Julian Bailey, Jennifer Lawrence,… được nhìn thấy trên phim trường của bộ phim.

Sophie Turner vào vai Phoenix trong X-Men: Dark Phoenix (2019)

Jennifer Lawrence trở lại với vai Mystique.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất