Phim Ảnh

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hoài niệm 'Những cô gái chân dài', Anh Thư xúc động khi ngắm lại hình ảnh 15 năm trước

Ngọc Trang
Chia sẻ

"Ngày xưa ai cũng làm phim với cảm xúc thật trong trẻo và ngây thơ, giờ thì bớt nhiều rồi" - Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ khi đăng tải những hình ảnh cũ trong phim.

Những cô gái chân dài là phim điện ảnh Việt Nam phát hành ngày 15/6/2004. Cùng với Gái nhảy, đây là một trong những bộ phim thương mại đầu tiên sau giai đoạn khủng hoảng thập niên 1990 của điện ảnh Việt Nam. Nhớ lại kỷ niệm xưa, mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vừa chia sẻ một số hình ảnh của dàn diễn viên của bộ phim kèm lời tâm sự: “Ngày xưa ai cũng làm phim với cảm xúc thật trong trẻo và ngây thơ, giờ thì bớt nhiều rồi”.

Chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Những hình ảnh được chia sẻ bao gồm các diễn viên Anh Thư, Dương Yến Ngọc, Tống Bạch Thủy thời còn trẻ cách đây 15 năm. Xuất hiện trong những cảnh hậu trường có lẽ chưa từng được công bố, cả 3 cùng ekip dường như đang thoải mái tập luyện, thực hiện những cảnh quay của bộ phim. Bên cạnh đó, loạt trang phục ngắn màu sắc cùng nhan sắc trẻ trung của các cô gái chân dài dường như khiến khán giả hoài niệm về khoảng thời gian cách đây hơn 1 thập kỷ.

Ngắm nhìn những bức hình cũ của nhiếp ảnh Tạ Nguyên Hiệp được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đăng tải, rất nhiều khán giả bày tỏ niềm thích thú với bộ phim, đồng thời nhớ lại một thời đã qua. Ngay cả nữ diễn viên chính trong phim - cũng là nhân vật xuất hiện trong những tấm ảnh - Anh Thư cũng xúc động bình luận: “Ôi ! Thật đáng yêu biết bao nhiêu. Cám ơn bạn. Huhu … Xem hình tự nhiên bị cảm động rưng rưng”. Dường như bộ phim ngày nào vẫn để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng người xem lẫn ekip làm phim.

Nhạc phim.

Bỗng nhiên chia sẻ hình ảnh cũ kèm lời bình khá ý nghĩa, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng không chỉ khiến người xem nhớ lại, mà còn khơi dậy mong muốn được thưởng thức tiếp tác phẩm. Trên các dòng bình luận, người hâm mộ thi nhau cho ý kiến muốn được xem tiếp phần 2 hoặc phần ngoại truyện của bộ phim đình đám một thời.

15 năm kể từ lần đầu tiên bộ phim được công chiếu. Có lẽ hiện tại, thật khó để tụ tập dàn diễn viên Những cô gái chân dài vì tất cả đã có một cuộc sống riêng, theo đuổi niềm đam mê theo cách riêng, thậm chí đã rút lui hoàn toàn khỏi ngành giải trí - phim ảnh. Tuy nhiên, chia sẻ của đạo diễn và các diễn viên cũng thể hiện niềm trân trọng, tiếc nhớ về một thời khó khăn nhưng tươi đẹp của điện ảnh Việt. Và bạn nghĩ sao nếu trong tương lai, có một bản remake Những cô gái chân dài được thực hiện?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất