Phim Ảnh

Đạo diễn Từ Hàm lên tiếng xin lỗi sau khi công khai chỉ trích fan Vương Nguyên

Như Hồ
Chia sẻ

Đạo diễn Từ Hàm lên tiếng xin lỗi fan nhà Vương Nguyên sau bài đăng công khai chê bai fan Vương Nguyên không có ý thức làm phá hỏng cả sân khấu với thiết kế quy mô.

Yin-trend Music Night 2019 - chương trình âm nhạc được tổ chức vào ngày 13 tháng 1 ở sân vận động Nam Kinh do Video Đằng Tấn và công ty Oa Tức Tức Oa liên hợp sản xuất với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng như Thiếu nữ hỏa tiễn 101, Ngô Diệc PhàmHoa Thần Vũ, Vương Nguyên, Rich Brian, Dirty Class…..

Ngay sau khi Yin-trend Music Night 2019 được diễn ra thì fan Vương Nguyên (王源) và fan Hoa Thần Vũ war nhau vì fan nhà Hoa Thần Vũ cho rằng khi đạo diễn yêu cầu tắt các bảng đèn led thì chỉ có nhà của Hoa Thần Vũ tắt mà thôi, trong khi đó màu xanh của nhà Vương Nguyên thì vẫn còn sáng.

Sau cuộc chiến của fan hâm mộ thì đạo diễn Từ Hàm được cho là người chịu trách nhiệm của đêm hội hôm đó đã lên tiếng diss fan hâm mộ nhà Vương Nguyên vì cho rằng hành động không tắt đèn led của fan Vương Nguyên đã ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng trên sân khấu và ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ khác kèm theo những đoạn video.

Thậm chí, bài viết của ông còn tag rất nhiều trang weibo liên quan đến TFBoys. Thế nhưng, sau bài viết này của Từ Hàm đã vấp phải sự chỉ trích lớn từ fan hâm mộ. Có người còn để lại bình luận cho biết khi nhân viên yêu cầu tắt đèn led thì mọi người ở nơi đó đều đã tắt, còn đăng lên những bức ảnh làm bằng chứng.

Trước sự phản đối mạnh mẽ của cư dân mạng, đạo diễn Từ Hàm cũng đã lên tiếng xin lỗi Vương Nguyên và fan của Vương Nguyên. Vị đạo diễn này cho biết mình không phải là đạo diễn của đêm hội đó, hơn nữa ông bày tỏ Vương Nguyên là một nghệ nhân rất cố gắng, nỗ lực và thân thiện, có nhắc nhở fan hôm mộ mình đừng làm ảnh hưởng đến những nghệ nhân khác.

Một đêm biểu diễn hoàn mỹ không thể tách rời những sự hi sinh của nghệ nhân và những người phía sau hậu trường. Bản thân ông đăng weibo đó chỉ là thể hiện sự bất mãn của mình đối với việc bật tắt đèn led mà thôi, gởi lời xin lỗi vì đã đem điều không hay đến cho fan Vương Nguyên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất