Phim Ảnh

Đạo diễn phim nghệ thuật của Dương Mịch mong mọi người hãy xem phim rồi hẳn đánh giá

Bảo Duyên
Chia sẻ

Lưu Kiệt - đạo diễn của bộ phim điện ảnh "Bảo Bối Nhi" nghi ngờ về giá trị của Maoyan khi bộ phim của mình chỉ được 5.4 điểm trên trang này.

Bảo Bối Nhi - bộ phim điện ảnh do Lưu Kiệt làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Dương Mịch, Quách Kinh Phi, Lý Hồng Kỳ…. kể về Giang Manh một người con gái vì khuyết tật nghiêm trọng bị cha mẹ tử bỏ đã cứu một đứa đứa trẻ sơ sinh khác mà cha mẹ đã tuyên phán “tử hình”.

Ngay khi công chiếu, Bảo Bối Nhi được đánh giá 6.4 điểm trên douban được xem là bước khởi đầu đầy khả quan. Thế nhưng, hôm nay bộ phim lại chỉ được đánh giá 5.4 điểm trên trang Maoyan với tổng số từ 1-2 điểm chiếm 35%, cao nhất các phần trăm số điểm còn lại.

Vì đây là bộ phim khá tâm huyết của vị đạo diễn này nên Lưu Kiệt rất tích cực trong việc PR cho phim trên mọi mặt trận khi không ngừng chia sẻ những bài đánh giá phim trên weibo kèm theo một số lời bình như: “Chia sẻ đi, nói với mọi người, đây là một bộ phim điện ảnh rất đáng để xem” hay “Xin hãy nói với những bạn bè bên cạnh, đây chắc chắn không phải là một bộ phim tệ đâu”.

Ngay khi đạo diễn Lưu Kiệt nhìn thấy đứa con tinh thần của mình chỉ được 5.4 điểm trên Maoyan đã tỏ ra nghi ngờ về giá trị của nó: “Maoyan 5.4 điểm, làm tôi cảm thấy nghi ngờ về giá trị đánh giá, bình luận của Maoyan”.

Với câu nói này của đạo diễn Lưu Kiệt, một số khán giả đã để lại bình luận như sau:

- Cảm thấy không sai, dù sao cũng là tâm huyết của người ta mà.

- Vốn dĩ đây là một bộ phim không tệ chút nào.

- Ông ấy tự tin với tác phẩm của mình cũng không có gì sai cả.

- Phim điện ảnh dở nhất năm 2018, không có điểm gì đặc sắc.

- Bạn bè của tôi ai cũng nói phim hay, nhưng tôi vẫn chưa xem.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất