Phim Ảnh

Đạo diễn lên tiếng về bộ trang phục 23 tỉ của siêu anh hùng Shazam

Ngọc King.
Chia sẻ

Trang phục của siêu anh hùng Shazam bị đồn là ngốn hết của nhà sản xuất cả triệu đô la (tương đương hơn 23 tỉ đồng).

Bộ trang phục của siêu anh hùng Shazam đang là tâm điểm chú ý của dư luận trong những ngày này khi có lời đồn kinh phí dành riêng cho trang phục của Zachary Levi lên tới cả… triệu đô la. Trong cuộc phỏng vấn với nhà thiết kế Leah Butler, bà cho biết mỗi bộ trang phục trong Shazam! ngốn khoảng 1 triệu USD và có tới… 10 bộ tất cả. Nếu đúng thì đây thật là khoản chi khổng lồ khi tổng kinh phí của Shazam! khá khiêm tốn (khoảng 80 - 90 triệu USD) so với những bom tấn khác như Justice League hay Aquaman. Người hâm mộ và khán giả tự hỏi rằng liệu đây có phải là việc chi tiêu cần thiết khi bản thân bộ trang phục trên trailer nhìn cũng không thuyết phục cho lắm mà lại đắt đỏ thế kia.

Theo lời của Butler, thì bà phải may từng đường kim mũi chỉ trong bộ quần áo cho vừa vặn với số đo của Zachary. Quan trọng nhất là để bộ đồ có thể phát sáng ở phần tay và lưỡi tầm sét trên ngực, một cục pin đã được gắn vào sau lưng và cả quá trình này đã ngốn không biết bao nhiêu tiền của nhà sản xuất.

Ngay sau đó đạo diễn David F. Sandberg đã phải lên tiếng trấn an dư luận rằng dù ông không biết số tiền thực sự đã chi cho bộ đồ là bao nhiêu, nhưng để có thiết kế cuối cùng lên phim đúng là rất tốn kém. Bộ đồ đầu tiên đã phải trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển, thay đổi thiết kế nên có đốt cả triệu đô vào đó cũng không quá khó hiểu. 9 bộ tiếp theo có lẽ sẽ tiết kiệm hơn, nhưng tổng số tiền đầu tư cho cả chục bộ đồ thế này vẫn là cả một gia tài.

Hy vọng rằng trang phục của siêu anh hùng này sẽ xứng với số tiền bỏ ra khi Shazam! ra rạp vào ngày 5/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất