Phim Ảnh

Đạo diễn Joe Russo đùa giỡn với fan của MCU tới… hai lần về tiêu đề chính thức của 'Avengers 4'!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Có ai đang chờ đợi tiêu đề "Avengers 4" không?

Mới đây, đồng đạo diễn của Avengers 4 Joe Russo đã tiếp tục trêu chọc người hâm mộ về cái tên chính thức cho bộ phim Marvel sắp tới trong một clip Q&A. Trong khi nhiều người quan tâm đến những bí ẩn xung quanh diễn biến của phần tiếp theo sau cái kết đầy bất ngờ của Avengers: Infinity War thì cũng có một phần lớn người hâm mộ vẫn đang cần câu trả lời cho câu hỏi: Tiêu đề cho Avengers 4 sẽ là gì?

Trước đây, Marvel Studios đã có kế hoạch phát hành Avengers: Infinity War Avengers 4 là hai phần của cùng một bộ phim. Tuy nhiên, Marvel và Anh em nhà Russo sau đó đã tuyên bố rằng hai bộ phim trên sẽ là hai bộ phim khác biệt hoàn toàn và studio sẽ thay thế tiêu đề cho Avengers 4 bằng một cái tên hoàn toàn độc đáo. Chính vì điều này mà đã có rất nhiều suy đoán về cái tên chính thức được sinh ra. Trên thực tế, dựa trên một cuộc phỏng vấn gần đây, có vẻ như đạo diễn đã dần tiết lộ tựa đề cho Avengers 4 nhưng với cách không hề nghiêm túc và có vẻ là đang đùa giỡn người hâm mộ MCU.

Cụ thể hơn, trong một cuộc phỏng vấn diễn ra tại Duello - một quán bar cocktail thuộc quyền sở hữu của Joe Russo, đạo diễn của Avengers 4 đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến phần tiếp theo ra mắt trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, khi được hỏi về tựa đề của Avengers 4, Russo đã trêu chọc người hâm mộ của mình bằng cách ngắt buổi stream ngay trước khi anh ấy tiết lộ tiêu đề chính thức. Tuy nhiên, về thông tin mà anh đã xác nhận với người phỏng vấn, fan đã biết rằng bản chỉnh sửa cuối cùng của bộ phim đã sắp hoàn thành.

Russo nói: “Công đoạn chỉnh sửa của bộ phim đã hoàn thành được 1/2. Chúng tôi chỉ đang bàn sơ qua về VFX của bộ phim. Có hơn 3000 ảnh VFX trong tác phẩm này. Chúng tôi sẽ hoàn thành sớm giai đoạn đó thôi. Chúng tôi vẫn đang chỉnh sửa hình ảnh của bộ phim vào thời điểm này.” Đối với tất cả các thông tin còn lại mà Russo tiết lộ, anh xác nhận rằng bộ phim hiện đang có thời lượng là 3 tiếng, trước khi nói thêm “Chúng tôi sẽ xem liệu có giữ vững thời lượng này không”. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ rằng, đoạn trailer đầu tiên của bộ phim “có thể hoặc không thể xuất hiện trước khi chuyển sang năm 2019”.

Trailer phim Avengers 3.

Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ Marvel nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất