Phim Ảnh

Đạo diễn Đức Thịnh: 'Chúng tôi chỉ là nạn nhân của cuộc cạnh tranh. Tôi không để ai kiện Trấn Thành và sẽ bảo vệ cậu ấy đến cùng'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Đạo diễn Đức Thịnh đã có những chia sẻ xoay quanh ồn ào giữa nam diễn viên Trấn Thành và hai phim "Cua lại vợ bầu" - "Trạng Quỳnh".

Ở những ngày cuối của kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, drama giữa Trấn Thành và hai phim điện ảnh Cua lại vợ bầu - Trạng Quỳnh vẫn đang ngày càng căng thẳng. Sau khi dư luận lên tiếng bày tỏ sự quan tâm trước việc Trấn Thành chỉ tập trung quảng bá phim Cua lại vợ bầu mà bỏ rơi Trạng Quỳnh, nhiều ý kiến đã thay A Xìn giải thích, phân tích thế khó của nam diễn viên khi có tận hai phim ra rạp mùa Tết 2019.

Tuy nhiên, những bức xúc ấy ngày càng dâng lên. Phía đạo diễn Đức Thịnh thoạt đầu khẳng định không quan tâm vì Trấn Thành đã làm tốt ở vai trò diễn viên khi quay phim, cũng như hỗ trợ chụp poster, dự họp báo. Thế nhưng có vẻ như ekip sản xuất phim lại không hài lòng khi anh Xẩm không góp tay vào việc quảng bá phim, ít nhất là trên fanpage của mình.

Trong một bài đăng chia sẻ về sự việc này vào tối ngày 09/02, đạo diễn Đức Thịnh bày tỏ sự bức xúc của mình bằng việc bình luận bên dưới:  “Tôi ủng hộ Trấn Thành PR, bảo vệ cho Cua lại vợ bầu. Vì đó là trách nhiệm. Tôi hiểu cả việc Trấn Thành là vai chính bên kia, kiêm nhiều thứ khác. Tôi chưa bao giờ yêu cầu Trấn Thành phải hết sức marketing PR cho Trạng Quỳnh. Nhưng Trấn Thành Thành đang có 2 phim ở thời điểm nhạy cảm. Phải cư xử đúng đắn trong những phát ngôn để ít nhất không ảnh hưởng đến những người đã cộng tác với mình.Tôi thật sự rất quí Trấn Thành”

Đạo diễn phim Trạng Quỳnh biết áp lực của Trấn Thành ở phim kia nhưng vẫn buồn trước cách làm của A Xìn: “Nhưng trong tình huống này, cậu ấy đã cư xử không đúng. Đừng đem lịch chiếu ra đây giải thích phân bua. Chả ai muốn tình huống này cả. Nhưng đã rơi vào thì phải biết xử lý cho đúng cho cả đôi bên. Việc cậu ấy là ngôi sao nên có thể nhiều người o bế và luôn vỗ về. Còn tôi quí Trấn Thành thật sự nên tôi nói thẳng là cậu ấy đã sai với tôi và ê kíp Trạng Quỳnh.

Có 1 triệu người ủng hộ cậu ta đi nữa tôi vẫn nói như vậy. Thà tôi mất mối quan hệ với ngôi sao còn hơn là mất một Trấn Thành mà tôi từng biết. Sau comment có triệu fan Trấn Thành ủng hộ, chì chiết tôi. Nhưng tôi không quan tâm điều đó. Tôi chỉ quan tâm đến Trấn Thành. Một diễn viên mà tôi rất quí. Cậu ấy rất giỏi cho nên có 2 phim 1 mùa và cả hai đều thắng”.

Sau khi nóng rằng bình luận, đạo diễn Đức Thịnh đã bình tâm lại, thừa nhận bản thân đã quá nóng nảy với hoàn cảnh của Trấn Thành: “Tôi và Trấn Thành chỉ là nạn nhân của cuộc cạnh tranh. Bây giờ, bình tâm nhìn lại, tôi thấy mình nóng nảy, phản ứng hơi quá với Trấn Thành. Tôi nóng nảy cũng vì quá cưng đứa con tinh thần của mình, làm phim cực khổ. Thật lòng, bây giờ, tôi không trách Trấn Thành bất cứ điều gì”.

“Bây giờ, tôi mới thấu hiểu nỗi khổ của Thành trong chuyện này. Thành có nỗi khổ vì chuyên môn, hợp đồng với phim kia. Cậu ấy phải ưu ái cho phim kia là đúng. Tuy nhiên, lại có sự nhạy cảm vì bên Trạng Quỳnh cũng trả tiền nên họ cũng có quyền đòi hỏi diễn viên. Tôi không nghĩ Trấn Thành muốn chơi xấu phim Trạng Quỳnh đâu”

Trên trang cá nhân của mình, Đức Thịnh cũng bày tỏ quan điểm không muốn cứ bị cuốn vào những lùm xùm ồn ào như hiện tại: “Tôi là đạo diễn và chỉ muốn làm phim đàng hoàng tử tế. Không muốn dính thị phi… Câu nghe nhiều nhất hai ngày qua là “A Xìn và Thịnh Mập là nạn nhân của sự cạnh tranh”. Nghệ sĩ ngây thơ thiệt”.

Ngoài ra, trước thông tin cổ đông của phim Trạng Quỳnh muốn khởi kiện Trấn Thành, đạo diễn cũng khẳng định bản thân sẽ không để điều đó xảy ra: “Tôi không bao giờ để chuyện đó xảy ra. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ bảo vệ Trấn Thành đến cùng. Tôi là nghệ sĩ nên tôi hiểu Trấn Thành. Tôi tin rằng các nhà đầu tư phim Trạng Quỳnh nhìn lại, cũng sẽ không giận Trấn Thành. Tức giận và trách móc chỉ là cảm giác khi người ta đang quá bực mà thôi”.

Hiện tại, phía Trấn Thành vẫn đang giữ im lặng trước những thông tin trái chiều về mình. Hy vọng rằng sau những lời tâm sự của đạo diễn Đức Thịnh, câu chuyện ồn ào đầu năm này sẽ dần khép lại để khán giả có thể công tâm ra rạp, xem phim và đánh giá đúng với chất lượng của tác phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất