Phim Ảnh

Đạo diễn 'Dark Phoenix’ hứa hẹn sẽ khắc phục những sai lầm các bộ phim X-Men trước đó gặp phải!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Liệu câu nói này có đảm bảo được chất lượng của Dark Phoenix?

Khi Dark Phoenix ra mắt vào nửa cuối năm nay, nó sẽ đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên phim X-Men dài hơi. Bộ phim cũng là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Simon Kinberg và vị đạo diễn này hiểu rằng anh phải khắc phục những sai lầm mà những bộ phim X-Men trước đó gặp phải.

Khi nói chuyện với WonderCon về bộ phim X-Men mới nhất, Simon Kinberg và nhà sản xuất Hutch Parker đã đề cập đến sai lầm của X-Men: The Last Stand khi nỗ lực để kể một câu chuyện dựa trên “The Dark Phoenix Saga“.

Dark Phoenix sẽ đóng vai trò là chương cuối cùng được Fox sản xuất trước khi được khởi động lại và trở thành một phần của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Kinberg trước đây đã nói về việc bộ phim của anh ấy là sự kết thúc của một kỷ nguyên và khởi đầu của một cái gì đó mới.

“Tôi thấy đó là một chương mới. Tôi thấy nó giống như việc nhượng quyền theo một hướng khác một cách hoàn toàn. Điều đó có nghĩa là những nhà sản xuất mới của X-Men có thể có một cốt truyện hoàn toàn mới lạ. X-Men đã thực sự biến đổi thể loại siêu anh hùng kể từ khi ra mắt lần đầu tiên. 

“Đó là gần 20 năm trước, là một thời gian dài trước đây. Thời đó, phim siêu anh hùng không nổi tiếng lắm và thậm chí là đã có một vài thất bại vào giữa những năm 90. Đã có rất nhiều phim siêu anh hùng vào khoảng thời gian đó và X-Men thuộc thể loại cách mạng trong thời điểm này.”

Chúng ta sẽ tìm hiểu những gì sẽ xảy ra đối với X-Men sau khi Dark Phoenix ra mắt vào ngày 7/6.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất