Phim Ảnh

Đạo diễn của 'Avengers 4' cương quyết từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến trailer

Anh Anh
Chia sẻ

Cộng đồng người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn được chiêm ngưỡng trailer của "Avengers 4" nhưng trong buổi phỏng vấn gần đây, hai vị đạo diễn của bộ phim đã thẳng thắn từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến vấn đề này.

Hai anh em Russo xuất hiện trong buổi thảo luận về Avengers: Infinity War tại Collider Screening Series và đồng ý trả lời các câu hỏi, miễn là nó không dính dáng đến Avengers 4. Thậm chí, hai vị đạo diễn còn chuẩn bị sẵn một cái còi để kịp thời ngăn chặn những câu hỏi về phần tiếp theo của loạt phim Avengers.

Vậy thì vừa không được xem trailer, vừa không được ý kiến ý cò với đạo diễn thì các fan hâm mộ biết phải trông ngóng tình hình Avengers 4 ở đâu đây? Trước đó, dân tình đã dự đoán rằng tầm thứ tư tuần này, Marvel sẽ cho trailer của Avengers 4 “lên sàn” bởi vì đây là thời điểm tròn một năm kể từ ngày trailer của Infinity War ra mắt. Tiếc thay, chuyện đã không xảy ra như mong đợi.

Rất có thể, Disney đang tạm thời lùi lại lịch trình của Avengers 4 để tạo điều kiện quảng bá một số bộ phim khác trong thời gian này. Vào ngày 14 tháng 12, Sony đã cho ra mắt Into the Spider-Verse, theo sau là Mary Poppins Returns, Aquaman, Bumblebee của Disney và rất có thể, tiếp theo sẽ là Avengers 4.

Ngoài thời điểm tung trailer, Disney cũng nhất quyết giữ bí mật về tựa đề của Avengers 4 cho đến thời điểm này, với lý do là nhan đề sẽ tiết lộ phần lớn nội dung bộ phim. Có lẽ người hâm mộ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể chiêm ngưỡng trailer của tác phẩm đầy hứa hẹn này.

Bộ phim Avengers 4 được dự kiến khởi chiếu từ ngày 3 tháng 5 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất