Phim Ảnh

Đạo diễn 'My Best Gay Friends' làm phim đam mỹ xuyên không đầu tiên của Việt Nam

Khải Huyền
Chia sẻ

Bộ phim của đạo diễn trẻ Khoa Loi Nhoi gây chú ý bởi nội dung lạ kì và lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên trẻ.

Huỳnh Nguyễn Đăng Khoa tốt nghiệp đạo diễn trường Sân khấu điện ảnh năm 2013, nổi tiếng với bộ sitcom mang tên My best gay friends trên Youtube với hàng triệu lượt xem. Lần này, Đăng Khoa tiếp tục thử sức với đề tài đồng tính thông qua series ngắn That's Why.

Phim là bối cảnh của hai thời điểm khác nhau vào cột mốc năm 2006 và 2016 khi một chàng trai là người đồng tính tìm được lỗ hổng thời gian và vô tình bắt gặp được “người thương” của mình. Dù anh ta là trai thẳng 100%,nhưng vì tình cảm mà họ đã cảm mến được nhau và vượt qua những khó khăn để có được sự đồng cảm của những trái tim trẻ và chân chính.

1-94 2-92

Chiều ngày 13/10, nhóm đã có mặt tại Vivo City trong buổi buổi gặp gỡ và ra mắt các dự án phim sitcom online dành cho giới trẻ của Vega Media với các khách mời là nghệ sĩ: Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Cát Tường, ca sỹ Hoàng Bách, Vũ Hà, Long Nhật, Pha Lê, Lâm Chi Khanh, nhạc sỹ Nguyễn Đình Vũ, Bằng Cường…

that-why

Nhóm làm phim That's Why

buffalo

Dự án series drama mới Rainbow - Quán Cà Phê Idol (10 tập) cùng sự góp mặt của Quán Quân Cười Xuyên Việt 2016, nhóm nhạc kịch hàng đầu hiện nay Buffalo và Cát Tường - nghệ sỹ trẻ đang được yêu thích cùng sự xuất hiện lần lượt của các khách mời.

1-1 1-3

nhat-tinh-anh

cat-tuong

hoang-bach

pha-le

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất