Phim Ảnh

Đạo diễn 'Avengers: Infinity War' khẳng định fan đã sai lầm khi đổ lỗi cho Star-Lord

Anh Anh
Chia sẻ

Hai đạo diễn Anthony và Joe Russo của "Avengers: Infinity War" đã lên tiếng giải thích tại sao người hâm mộ nên ngưng khiển trách Star-Lord sau thắng lợi của Thanos.

Đã gần một tháng trôi qua từ ngày Avengers: Infinity War ra mắt, theo sau là sự xuất hiện của hai bom tấn khác (Deadpool 2Solo: A Star Wars Story), nhưng Avengers: Infinity War vẫn là chủ đề để cộng đồng người hâm mộ tiếp tục đàm đạo về các thuyết âm mưu. Ngoài việc dự đoán các khả năng về việc các siêu anh hùng sẽ đánh bại Thanos như thế nào trong Avengers 4, hay ngồi mổ xẻ các tình tiết thú vị trong Avengers: Infinity War, thì nhiều fan vẫn cho rằng chỉ vì sự nóng nảy không đúng lúc đúng chỗ của Peter Quill mà Thanos mới có cơ hội giành chiến thắng.

Sau đó, hai anh em đạo diễn Russo đã khẳng định rằng việc Peter Quill gián tiếp làm hại cả đội thực ra không quá nghiêm trọng như nhiều người vẫn nghĩ. Tính ra mà nói, Quill hoàn toàn không phải nhân vật duy nhất để cảm xúc điều khiển lý trí nên anh chỉ đóng vai trò như một nhân tố trong hàng loạt những sự việc dẫn đến cơ sự ngày hôm nay mà thôi.

Trong một cuộc phỏng vấn với Huffington Post về Avengers: Infinity War, Anthony Joe Russo đã cùng bàn luận về giây phút nóng giận của Quill.

Joe: “Mẹ của Quill đã mất vì ung thư, sau đó là anh ta lại bị một băng cướp bắt cóc khi mới 10 tuổi. Quill được nuôi nấng bởi băng cướp đó. Anh còn phải giết cha mình để trả thù cho cái chết của mẹ. Bạn gái của anh cũng lại bị hãm hại bởi một thế lực xấu xa không kém.”

Anthony: “Chính Thor cũng đã để cảm xúc điều khiển lý trí. Thor hoàn toàn có thể kết liễu Thanos với chiếc rìu mới. Thay vào đó, Thor xuất hiện và làm nguyên một bài diễn văn về động cơ trả thù của mình trước mặt Thanos. Tóm lại, Thor cũng không khác gì Star-Lord và đáng ra vẫn phải chịu trách nhiệm trong trường hợp này.”

Ngoài ra, Joe Russo cũng chỉ ra rằng xuyên suốt bộ phim, mỗi nhân vật đều có ít nhiều “đóng góp” cho thắng lợi của Thanos, và nhấn mạnh thêm rằng khán giả nên đặt mình vào tình cảnh của nhân vật thì sẽ thông cảm hơn cho hành động (hay thậm chí hậu quả) đến từ nhân vật đó.

Mặc dù nhiều người hâm mộ đã nhận xét rằng việc làm trên của Star-Lord là hoàn toàn dễ hiểu nhưng “giây phút phá hoại” của anh vẫn khiến nhiều thành phần khán giả cảm thấy vô cùng bực bội. Còn trong trường hợp của Thor, sau khi mất đi cậu em trai Loki và người bạn thân thiết Heimdall cùng nhiều người dân Asgard, thì Thor cũng manh động không kém. Sự khác biệt ở đây là Thor có thể chuộc lại lỗi lầm trong Avengers 4, nhưng Star-Lord thì chắc phải đợi đến Guardians Of The Galaxy Vol. 3 mới thực sự có cơ hội chiếm lại cảm tình từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất