Phim Ảnh

Đạo diễn 'Avengers: Infinity War' cảnh báo fan cần chuẩn bị tâm lý trước khi xem phim vì sẽ shock nặng

Anh Anh
Chia sẻ

Đạo diễn Joe Russo của "Avengers: Infinity War" đã kỹ lưỡng dặn dò người hâm mộ phải chuẩn bị tâm lý trước khi ra rạp xem phim.

Chỉ tầm nửa tháng nữa thôi, quả “bom tấn” đầy hứa hẹn Infinity War sẽ chính thức được công chiếu và các thành viên trong đoàn làm phim cũng đang bắt đầu tham dự các buổi họp báo ra mắt phim. Một vài trích đoạn của Infinity War qua sẽ được trình chiếu ở các buổi họp báo này. Để tránh trường hợp phim bị “spoil” thì phải đợi đến ngày 23, giới báo chí và một số người hâm mộ mới có cơ hội được chiêm ngưỡng trọn vẹn Infinity War vào buổi họp báo ở Los Angeles.

Theo quan điểm của nhiều người, Marvel dễ chiếm được cảm tình từ phía khán giả bởi sự hài hước và cá tính của các siêu anh hùng. Tuy vậy, điều này không có nghĩa là Marvel thua kém bất cứ ai về khoản khai thác chiều sâu các nhân vật. Trong Infinity War, mọi chuyện sẽ trở nên”trầm trọng” hơn bao giờ hết và như nhiều fan đã biết, chắc chắn sẽ có ít nhất một “trụ cột” của Biệt Đội Báo Thù phải “đi bán muối” lần này.

Trong một sự kiện gần đây ở London, khi trả lời câu hỏi của Metro UK, đạo diễn Joe Russo đã khẳng định Thanos hoàn toàn khác biệt so với những vai phản diện một màu trước đây của Marvel. Đối mặt với quyền năng ghê gớm của Thanos, các siêu anh hùng của chúng ta sẽ bị dồn vào đường cùng và phải đưa ra quyết định khó khăn để đánh bại hắn.

“Thanos là một kẻ siêu phản diện gần như bất khả chiến bại, hắn thông minh như một thiên tài- tương tự như một Thành Cát Tư Hãn phiên bản vũ trụ vậy, và để ngăn chặn hắn, các anh hùng của chúng ta sẽ phải đánh đổi không ít. Họ sẽ phải xem xét kỹ lưỡng cái giá phải trả và đây cũng chính là trọng tâm của bộ phim này.”

Chưa hết, Joe Russo còn có ý “bóng gió” cảnh báo fan hãy chuẩn bị tinh thần để khỏi bị sốc nặng khi phải chứng kiến sự ra đi của “ai đó”. Đồng thời, Joe cũng trấn an người hâm mộ rằng ngoài những hy sinh mất mát thì bộ phim cũng sẽ có những khoảnh khắc hài hước, nhẹ nhàng để xoa dịu tinh thần cho khán giả.

“Chúng tôi muốn mọi người chuẩn bị tinh thần trước. Bộ phim sẽ mang đến rất nhiều điều bất ngờ cho khán giả, cả vui lẫn buồn.”

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Như nhiều người đã biết thì những anh hùng đặt “nền móng” cho MCU như  Iron Man, ThorCaptain America đều là những ứng cử viên có khả năng sẽ hy sinh trong Infinity War hoặc Avengers 4. Lý do là vì hợp đồng của ba nam diễn viên Robert Downey Jr., Chris Hemsworth Chris Evans đều sẽ chấm dứt sau Avengers 4. Đồng thời, sự ra đi của một trong ba gương mặt thương hiệu cũng sẽ là một bước chuyển “đủ tầm” để chính thức mở ra chương mới cho MCU. Tuy vậy, sự thiếu vắng một trong những siêu anh hùng chủ lực chắc chắn sẽ để lại không ít tiếc nuối trong lòng người hâm mộ Marvel.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất