Phim Ảnh

Đạo diễn ‘Avengers: Endgame’ bất ngờ chia sẻ video tưởng nhớ Captain America, điều này có liên quan đến cái kết sắp tới?

Theo ComicBook
Chia sẻ

Liệu này ngầm khẳng định rằng Captain America sẽ ra đi trong Avengers: Endgame sắp tới?

Cho dù hay đánh lạc hướng khán giả bằng những bức ảnh mơ hồ và các meme, cặp đôi đạo diễn của Marvel Studios đều biết cách để khán giả có một khoảng thời gian vui vẻ. Thế nhưng mới đây, họ đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi chia đoạn clip tưởng nhớ Captain America và đối với một số fan, đây là ám chỉ cho sự ra đi của một Avengers được yêu quý nhất lịch sử.

Captain America - Home.

Bất cứ ai theo dõi MCU đều có thể sẽ nổi da gà khi xem đoạn clip vì nó gây ra cảm giác lo lắng cho họ về số phận của Steve Rogers trong Avengers: Endgame. Hai vị đạo diễn biết chính xác điều gì sẽ xảy ra khi họ chia sẻ nó vì nỗi sợ hãi của những người nghĩ Cap sẽ chết trong bộ phim tiếp theo là rất lớn.

Nhưng nỗi sợ hãi đó không thực sự vô căn cứ, vì nam diễn viên Chris Evans đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với những bình luận trước đây về Avengers: Endgame. Sau khi hoàn thành việc quay phim, anh ấy đã đăng một thông điệp rất cảm xúc lên mạng xã hội với nội dung như sau:

“Chính thức hoàn thành Avengers 4. Đó là một ngày đầy cảm xúc. Đóng vai trò là đội trưởng Mỹ trong 8 năm qua là một vinh dự đối với tôi. Đối với mọi người trước ống kính, phía sau máy quay, và khán giả: cảm ơn bạn vì những kỷ niệm! Luôn biết ơn.”

Được biết, Chris Evans sau đó đã phải làm rõ ý kiến của mình trong lần xuất hiện tại ACE Comic ConChicago: “Tôi nên làm rõ ràng mọi việc, bất kể Avengers 4 kết thúc như thế nào… Ngày cuối cùng quay phim là một ngày rất xúc động và đó là đỉnh điểm của gần 10 năm quay phim và 22 bộ phim.”

Sau đó, hai anh em nhà Russo đã đùa rằng Chris Evans có thể không xuất hiện trong MCU nữa: “Tôi nghĩ nó mang lại nhiều cảm xúc cho anh ấy hơn chúng tôi bởi vì anh ấy chưa hoàn thành. Tôi đã hiểu điều đó có nghĩa là gì và người hâm mộ cũng sẽ sớm hiểu những gì tôi nói thôi”.

Chúng ta sẽ biết được điều gì sẽ xảy ra với Captain America khi Avengers: Endgame khởi chiếu tại rạp vào ngày 26/4 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất