Phim Ảnh

Bữa tiệc phim tháng 1 'siêu to khổng lồ' của GMM: Phim đam mỹ Why R U? chính thức có lịch phát sóng

Ng T Hà
Chia sẻ

Tháng 01/2020 này không ít các bộ phim truyền hình Thái Lan hấp dẫn được GMM xếp lịch lên sóng khán giả truyền hình. Dưới đây là danh sách 4 bộ phim đặc sắc hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ làm nên ''bữa tiệc phim Thái siêu to khổng lồ''.

Cũng giống như nhiều đài phát sóng phim khác, những tháng đầu năm mới 2020 là dịp để GMM tung những bộ phim truyền hình Thái Lan đặc sắc đầu tiên để chào năm mới. Đây có lẽ là tháng với nhiều ngày nghỉ lễ nhất trong năm, một dịp thích hợp để những ”mọt phim Thái” thảnh thơi ngồi ”cày” các bộ phim mình yêu thích. Đặc sản chính của những bộ phim này là dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, hơn hết, những gương mặt được rất nhiều khán giả yêu mến chắc chắn sẽ góp mặt trong số các sản phẩm truyền hình kể đến sau đây.

Hãy cùng SAOstar tìm hiểu rõ hơn về ”bữa tiệc” phim mới tháng Một ”siêu to khổng lồ” đến từ GMM TV và GMM 25 nhé!

1. Nang Sao 18 Mongkut 

Bộ phim đậm tính giải trí, hài hước và vui nhộn sẽ được GMM 25 gửi tới khán giả vào khung giờ Vàng thứ Tư và thứ Năm hàng tuần có tên là Nang Sao 18 Mongkut (tạm dịch: Lắm trò nhiều tật). Bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên ”phim giả tình thật” Kaew Jarinya và Toni Rakkaen. Đây là lần đầu tiên kể từ khi công khai chuyện tình cảm cả hai đóng cặp với nhau trên sóng truyền hình.

Nang Sao 18 Mongkut kể về cuộc sống của cậu cháu trai thất lạc thuộc một gia tộc giàu có. Xen vào cuộc sống của anh là một cô nàng chuyên bán hàng lừa đảo muốn đổi đời. Cô đóng giả thành nam và rồi đến ở cùng gia tộc kia. Thế nhưng cách hành xử đáng ngờ của cô đã khiến cho ông anh trai “trên danh nghĩa” cùng người nhà đó nghi ngờ. Hành trình sống sót của cô nàng qua con mắt ranh mãnh của chàng trai trẻ kia sẽ thế nào đây? Hãy cùng đón xem bộ phim hài tình cảm Nang Sao 18 Mongkut phát sóng trên GMM 25 lúc 20:10 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ ngày 15/01.

2. Why R U?

Chào xuân 2020 GMM không thể không mang đến cho những khán giả thân thương hương vị đặc trưng của mình, chính là những bộ phim đam mỹ đặc sắc. ”Thai nghén” từ khá lâu, đến nay Why R U? của hãng đã chính thức có lịch phát sóng trên GMM One, ngoài ra các khán giả còn có thể theo dõi bộ phim trên Line TV.

Bộ phim phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/01. Why R U? (tạm dịch: Vì yêu có phải không?) là bộ phim thuộc thể loại đam mỹ được dẫn dắt bởi hai đạo diễn Kittiphat Jumba và Thanamin Wongskulphat cùng dàn diễn viên khủng như: Saint Suppapon vai Tutor , Zee Pruk vai Fighter, Tommy Sittichok vai Zon, Jimmy Karn vai Saifah cùng nhiều diễn viên khác.

Trong phim, Tutor là một “ông cụ non” thứ thiệt, trong khi chàng trai Fighter lại là một tráng sĩ sống thiên về cảm xúc. Hai chàng trai bắt đầu mối duyên của mình bằng xung đột và nhanh chóng chuyển thù thành yêu. Một nhân vật khác trong phim là, Saifah - một nhạc sĩ nổi tiếng thường xuyên đầu têu những trò nghịch phá. Anh sẽ va phải người tình trong mộng là Zon, một chàng trai nhút nhát nhưng bướng bỉnh ngầm. Chàng cũng là một nhà văn khoa học viễn tưởng. Câu chuyện tình yêu của những chàng trai này sẽ diễn biến như thế nào, sẽ có điều gì đặc biệt trong cách họ chinh phục đối phương, đừng bỏ lỡ Why R U?.

3. Angel Beside Me

Mọi thứ bắt đầu với một tổng thiên thần “bị bắt” hạ phàm vì đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình đó là ban điều ước cho một cô gái xui xẻo ở nhân gian. Tay không “tấc phép”, và bị ràng buộc bởi nhiều quy định giữa người và thần, tổng thiên thần Michael lansaladon Aekisna Ares aka Somchai giờ đây phải đồng hành cùng cô nàng hay ăn cắp vặt và xui xẻo nọ để hoàn thành nhiệm vụ và trở về thiên đàng. Tuy sở hữu motif câu chuyện không quá mới mẻ, nhưng Angel Beside Me sẽ khai thác tối đa những tình tiết kịch tính của mình, nhằm mang đến một sức hút mới cho khán giả trong lần ra mắt sắp tới.

Tiếp sóng Dark Kiss Blue, Angel Beside Me (Tạm dịch: Thiên thần khi yêu) với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ JJ Kritsanapoom, Jane Ramida, Mek Jirakit, Mook Worranit… vui xuân cùng khán giả truyền hình từ ngày 18/01, phát sóng định kì vào thứ Bảy hàng tuần trên GMM 25.

4. Club Friday The Series 12: Rak Tee Mai Mee Krai Roo

Năm 2020, Club Friday The Series sẽ tiếp tục chặng đường với mùa thứ mười hai của mình, chào sóng khán giả qua những câu chuyện có thực, được chuyển thể khéo léo theo ngôn ngữ phim ảnh. Mở màn cho series phim thứ mười hai là Rak Tee Mai Me Krai Roo, một bộ phim giàu kịch tính và tình cảm. Bộ phim xoay quanh câu chuyện quen nhưng chẳng hề cũ, hôn nhân - tiểu tam - tam giác tình yêu.

Dàn diễn viên chính trong phim gồm bốn cái tên: Panyam Pasut , Klun Chanon, Saiparn Apinya và Baitoei Zuvapit. Đừng quên theo dõi Club Friday The Series 12: Rak Tee Mai Mee Krai Roo phát sóng lúc 20h10 trên kênh GMM 25 bắt đầu từ ngày 18/01.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất