Phim Ảnh

Loạt người đẹp 'dắt tay' nhau vào danh sách top diễn dở: 'Mỹ nhân Tân Cương' Cổ Lực Na Trát gây bất ngờ ở vị trí thứ 3

Thăng Long
Chia sẻ

Trên đây là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nhưng diễn xuất còn nhiều hạn chế: Vị trí số 2 gây bất ngờ với khán giả

Một năm 2019 vừa kết thúc với đầy sự biến động của thị trường điện ảnh Hoa Ngữ. Năm 2019 là năm ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ của trường phái “thực lực”, vốn đã bị thế lực “lưu lượng” đến từ các tiểu thịt tươi, tiểu hoa đán “tung hoành” trong suốt nhiều năm. Khán giả cũng dần “sáng suốt” hơn khi nhìn ra được điểm yếu diễn xuất đến từ dòng diễn viên theo “trường phái lưu lượng”.

Vậy cho nên không có gì ngạc nhiên nếu vừa qua, danh sách xếp hạng diễn xuất tệ nhất của một tờ báo Đài Loan gây bất ngờ khi gọi tên cả những gương mặt đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, phần lớn đều có sự góp mặt của đông đảo các diễn viên “lưu lượng”.

Dẫn dầu danh sách là người đẹp độc tấu cello tuổi teen Âu Dương Na Na. Dù là một nghệ sĩ âm nhạc tài năng và sở hữu ngoại hình trong sáng, nét đẹp tự nhiên như thiên thần nhưng khi “đá sân” sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Chuyện tình Bắc Kinh (có sự tham gia của Trần Tư Thành, Đồng Lệ Á), diễn xuất của Âu Dương Na Na bị cho là không có gì đặc sắc.

Vị trí thứ 2 thuộc về bà xã của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby luôn được mệnh danh là 'bình hoa di động' bởi diễn xuất của cô nàng rất hạn chế và không chịu trau đồi thêm kĩ năng. Nhiều lần cô khiến khán giả ngán ngẩm bởi diễn đơ 'có đẳng cấp'. Cuối năm 2018, hình ảnh cũ của cô nàng trong một lần quay phim Kiến đảng vĩ nghiệp bất ngờ bị cư dân mạng lục lại. Người đẹp một lần nữa khiến khán giả bất ngờ vì phải dùng thuốc nhỏ mắt cho các cảnh quay khóc lóc. Hình ảnh này khiến cô nàng chịu nhiều chỉ trích của khán giả. Mọi người gọi vui Angela Baby là 'cô phương bất động'.

Biểu cảm thường thấy của cô nàng

Thánh “đơ” tiếp Theo xuất hiện trong danh sách này không ai khác chính là mỹ nhân Tân Cương Cỗ Lực Na Trát. Nhan sắc vô cùng xinh đẹp của cô nàng không chỉ mang về cho bản thân vô số hợp đồng quảng cáo, mà nó còn giúp cho Cổ Lực Na Trát thường xuyên góp mặt trong nhiều tác phẩm phim đinh đám. Không thể không kể đến như: 10 năm 3 tháng 30 ngày, Trạch Thiên Ký,… Tuy gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ đẹp ấn tượng, song, nhiều khán giả lại phàn nàn rằng, diễn xuất của Cổ Lực Na Trát vẫn “đơ” như ngày nào.

Nhsn sắc ngọt ngào của Cổ Lực Na Trát

Vị trí kế cuối thuộc về Quan Hiểu Đồng, khi cô nàng vốn được coi là một trong những sao nhí thành công của showbiz Hoa ngữ. Xuất thần từ gia đình có truyền thống về nghệ thuật và bắt đầu đóng phim từ năm lên 4 tuổi, nữ diễn viên được coi là một trong Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x, được khán giả ưu ái với tên gọi “Em gái quốc dân”. Sau khi trưởng thành, Quan Hiểu Đồng nỗ lực thay đổi hình tượng nhưng có vẻ như may mắn chưa đến với sao nhí ngày nào. Cả ba bộ phim gần đây của cô đều sở hữu số điểm thấp kỉ lục trên trang Douban. Điểm chung của cả ba tác phẩm có sự góp mặt của Quan Hiểu Đồng là đều sở hữu nội dung thiếu logic, lỗi thời, diễn xuất của các diễn viên còn quá non nớt cộng với kĩ xảo không thể rẻ tiền hơn.

Chốt lại top 5 không ai khác chính là Đường Yên, những năm gần đây chính là quãng thời gian “bùng nổ” của Đường Yên bởi người đẹp “phủ sóng” dày đặc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Hầu hết những bộ phim cô góp mặt trong thời điểm này như Bên nhau trọn đời, Thiên kim nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương, Người tình kim cương…. đều đạt rating và lượt xem online cao. Thế nhưng, Đường Yên chẳng hề nhận thêm được sự yêu mến của khán giả. Trái lại, cô có thêm không ít anti-fan. Tại sao Đường Yên vừa xinh đẹp, vừa chăm chỉ đóng phim lại bị ghét như vậy? Tất cả là vì diễn xuất quá chán của người đẹp. Khán giả chê Đường Yên diễn đơ, một màu, thiếu ca tính. Thêm vào đó, các nhân vật do Đường Yên thể hiện lại có tính cách “dở dở ương ương”, “bánh béo” đến phát bực.

Ngoài những cái tên trên, danh sách những “người đẹp đóng phim” khác còn được cộng đồng mạng nhắc đến như là “Thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi, “vợ của Ngô Kỳ Long” Lưu Thi Thi, “Nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng,..

“Nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng

“Vợ Ngô Kỳ Long” Lưu Thi Thi

“Thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi

Mặc dù với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nhưng những cô nàng này có lẽ phải nổ lực nhiều hơn nữa để thoát khỏi mác “bình hoa di động”. Hy vọng trong năm nay, các người đẹp sẽ có bước chuyển mình với nhiều vai diễn sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất