Phim Ảnh

Danh sách 13 bộ phim kinh dị ra rạp cuối năm 2018 (phần 2)

Anh Anh
Chia sẻ

Phần tiếp theo của danh sách những bộ phim kinh dị nổi bật nhất trong năm 2018.

8. Apostle

Gareth Evans chính là nhà làm phim đã cống hiến cho khán giả hai bộ phim hành động lấy bối cảnh Indonesia vô cùng đặc sắc trong thập kỷ vừa qua là The Raid: RedemptionThe Raid 2. Lần này, ông tiếp tục mang đến cho người xem một bộ phim kinh dị kết hợp yếu tố hành động, kỳ bí với tựa đề Apostle. Bộ phim của Netflix sẽ được ra mắt vào tháng 10 với diễn viên Dan Stevens (Legion, Beauty And The Beast) trong vai một người anh trai đang cố gắng giải cứu em gái khỏi một tà giáo. Apostle được mô tả là “một câu chuyện đau thương đầy ẩn khuất mà ở đó, thứ khủng khiếp nhất chính là thực tại tội lỗi”.

Ngày ra mắt: 12 tháng 10

9. Halloween

Series The Halloween có thể nói là một trong những loạt phim kinh dị dài nhất, thu về nhiều lợi nhuận nhất trong lịch sử điện ảnh, nhưng đông đảo người hâm mộ lại cho rằng các phần phim đều không được xuất sắc cho lắm. Lần cuối Michael Myers (hay còn gọi là The Shape) xuất hiện trên màn ảnh là trong phiên bản remake cách đây 10 năm của Rob Zombie. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm phim gốc, gã sát nhân này sẽ có cơ hội tái xuất trong tập phim do David Gordon Green làm đạo diễn và Danny McBride viết kịch bản. Đặc biệt, tác phẩm lần này còn có sự quay trở lại của nữ diễn viên Jamie Lee Curtis.

Trailer phim “Halloween 2018”.

Ngày ra mắt: 19 tháng 10

10. Overlord

Đã có những tin đồn từ đầu năm nay cho rằng tác phẩm kinh dị về thế chiến thứ 2 do JJ Abrams sản xuất sẽ là phần tiếp theo của vũ trụ Cloverfield. Trước đó, hai bộ phim 10 Cloverfield Lane The Cloverfield Paradox ban đầu không liên quan đến nhau nhưng sau đó, JJ Abrams đã viết lại kịch bản để tạo mối liên kết cho hai tác phẩm trên, đồng thời hình thành nên vũ trụ khoa học viễn tưởng của riêng ông. Nếu JJ Abrams có ý định tiếp tục mở rộng vũ trụ Cloverfield bằng Overlord thì điều này cũng chẳng mấy bất ngờ. Ngoài ra thì bầu không khí ớn lạnh, u ám của bộ phim có thể nói là rất phù hợp với thời điểm ra mắt đúng ngay dịp Halloween. Trang Variety tiết lộ rằng Overlord đầy rẫy hình ảnh những người lính bị treo cổ trên cây, lính Nazi bị biến đổi gen và những chiếc đầu bị chặt lìa khỏi xác,…

Trailer phim “Overload”

Ngày ra mắt: 26 tháng 10

11. Suspiria

Halloween không phải là bộ phim kinh điển năm 70 duy nhất được remake trong năm nay. Kiệt tác mang yếu tố siêu nhiên Suspiria của Dario Argento lại được tái hiện một lần nữa dưới bàn tay của vị đạo diễn tài hoa Luca Guadagnino (Call Me By Your Name). Đây là câu chuyện về một trường dạy múa ballet được điều hành bởi những phù thủy lâu đời độc ác. Dakota JohnsonChloë Grace Moretz sẽ đóng vai hai học sinh trong hành trình khám phá ra những bí mật tăm tối của ngôi trường này. Bộ phim gốc được đánh giá cao bởi những cảnh quay ấn tượng và phần nhạc nền hiệu quả. Hy vọng phiên bản remake này sẽ không làm các fan lâu năm phải thất vọng.

Trailer phim Suspiria.

Ngày ra mắt: 2 tháng 11

12. The House That Jack Built

Lars Von Trier là một trong những đạo diễn độc đáo nhất làng điện ảnh với những tác phẩm gây tranh cãi như Dogville, Nymphomaniac, Dancer In The DarkThe Idiots. Ông tiếp tục khiến báo chí phải tốn giấy mực với Antichrist (2009) và một lần nữa quay trở lại dòng phim kinh dị với bộ phim The House That Jack Built. Bộ phim xoay quanh nhân vật Jack và hành trình trở thành kẻ giết người hàng loạt của anh trong hơn 10 năm. Dàn diễn viên chính gồm có Matt Dillon, Uma ThurmanRiley Keough.

Đặc biệt, lần công chiếu đầu tiên tại Cannes Film Festival hồi tháng 5 đã khiến không ít khán giả phải rời rạp vì những phân cảnh hết sức đáng sợ của bộ phim. Có thể đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những fan phim kinh dị đang tìm kiếm một trải nghiệm giật gân và máu me hết sức có thể.

Trailer phim “The House That Jack Built”.

Ngày ra mắt: 29 tháng 11

13. Tigers Are Not Afraid

Bộ phim ma của Mexico được nhiều người so sánh với những tác phẩm của Guillermo Del Toro bởi sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị kỳ ảo và kinh dị đời thực. Tigers Are Not Afraid tập trung xoay quanh một nhóm những đứa trẻ mồ côi phải đấu tranh cho sự sống giữa trận chiến thuốc phiện đầy khắc nghiệt. Những đứa trẻ này còn có thể nhìn thấy linh hồn của những người đã chết xung quanh chúng. Đạo diễn Issa Lopez nhận được nhiều lời khen từ phía chuyên môn bởi khả năng tạo nên một câu chuyện cổ tích hiện đại tuy đáng sợ nhưng lại hết sức cảm động.

Ngày ra mắt: chưa xác định

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất