Phim Ảnh

Đặng Siêu vẫn chưa đủ nổi tiếng? Bị bảo an nhầm tưởng thành fan cuồng định ra tay trấn áp

Như Hồ
Chia sẻ

Trong một sự kiện diễn ra mới đây, Đặng Siêu bị bảo vệ hiểu lầm là fan hâm mộ điên cuồng, xém chút đánh nhầm anh đã trở thành tiêu điểm của cộng đồng mạng.

Đặng Siêu (邓超) chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với khán giả hiện nay. Đặng Siêu - nam diễn viên sinh năm 1979 tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện Hý kịch Trung ương đã sắm cho mình rất nhiều vai diễn tiêu biểu. Ngoài những bộ phim đặc sắc ra thì câu chuyện tình yêu của Đặng Siêu và Tôn Lệ cũng đáng cho người khác phải ghen tỵ, đến giờ cả hai cũng đã có hai tiểu bảo bối cho riêng mình.

Tiêu Kính Đằng (萧敬腾) được cộng đồng mạng gọi với cái tên “Thần vũ” vì hễ show diễn nào có mặt của Tiêu Kính Đằng thì xem như ngày ấy mưa, là một tài tử âm nhạc.

Mới đây đêm ngày 22 tháng 11 Đặng Siêu, Tống Thiến, Dư Văn Lạc, Bạch Vũ…. tham dự một hoạt động của nhãn hiệu nổi tiếng ở Thượng Hải, Tiêu Kính Đằng với tư cách là khách mời biểu diễn đã lên trên bục hát tặng một bài hát. Khi đang biểu diễn, Đặng Siêu đột nhiên xông tới từ phía sau ôm lấy Tiêu Kính Đằng, nhân viên bảo vệ hiểu lầm tưởng rằng Đặng Siêu là fan hâm mộ nên thần tốc bay lên hộ giá, xém chút đánh nhầm Siêu ca, sau nhờ có Tiêu Kính Đằng ra tay ngăn cản.

Sau đó, Tiêu Kính Đằng cũng đã chia sẻ đoạn video trên trang mạng xã hội với bài viết: “Siêu ca của tôi cười nham hiểm đột nhiên xông tới làm bảo vệ của tôi - Chinh ca nhất thời không kịp nhận xa xém chút đã đánh nhầm Siêu ca rồi. Cũng may Chinh ca lên đài xuống đài nhanh. Cảm ơn sự ủng hộ của Siêu ca”.

Ngay sau khi đoạn video này được đăng tải, Siêu ca đã nhanh chóng trở thành “trò chơi tiêu khiển” của cộng đồng mạng khi rất nhiều khán giả để lại bình luận như sau: “Siêu ca trở thành fan hâm mộ điên cuồng bị bảo vệ kéo xuống đài, hahaha”, “Xem ra Siêu ca vẫn chưa đủ nổi tiếng rồi”, “Bảo an ca ca quả là có trách nhiệm, hahaha”….

Giờ đây, cụm từ “Đặng Siêu bị bảo an xem là fan hâm mộ” cũng đã lên top search weibo. Đặng tiên sinh lúc nào cũng hài hước như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất