Phim Ảnh

Đặng Siêu - Tôn Lệ và Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi - Hai cặp vợ chồng hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ

Âu Vì
Chia sẻ

Đặng Siêu - Tôn Lệ và Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi là hai đôi vợ chồng mẫu mực nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ.

Siêu - Lệ đã gắn bó bên nhau trong quãng thời gian 9 năm trong khi đó đôi vợ chồng Trí Lâm - Vịnh Nghi khiến nhiều người bất ngờ hơn khi đã trải qua 18 năm cùng chung sống hạnh phúc. Trùng hợp thay, ngày 8/2 vừa qua lại chính là ngày mà cả hai cặp vợ chồng nổi tiếng của Cbiz kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào của mình.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Bao la vùng trời 2 - Trương Trí Lâm chia sẻ hai bức hình anh cùng bà xã khoắc tay nhau hạnh phúc và bóng lưng hai người khi nắm tay kèm theo dòng chia sẻ: “Cùng nhau đi đến đầu bạc“. Viên Vịnh Nghi Trương Trí Lâm chỉ đăng ký kết hôn vào năm 2001 rồi chung sống chứ không tổ chức đám cưới hay sính lễ ồn ào như bao cặp đôi khác trong làng giải trí. Đó cũng chính là điều mà Trương Trí Lâm cảm thấy tiếc nuối nhất trong cuộc đời mình khi không thể tổ chức một đám cưới trong mơ dành cho vợ. Dù vậy đi chăng nữa, cặp vợ chồng này vẫn khiến bao người ngưỡng mộ trước sự hạnh phúc bền chặt suốt 18 năm giữa một Cbiz ồn ào, lắm thị phi.

Cả hai có một cậu con trai Trương Mộ Đồng kháu khỉnh, đáng yêu.

Trong khi đó, càng bất ngờ hơn khi ngày 8 tháng 2 (mùng 4 tết Nguyên đán) lại là ngày sinh nhật lần thứ 40 của Đặng Siêu, và cũng là ngày kỷ niệm 9 năm ngày cưới của Tôn Lệ và anh. Vào ngày này, Đặng Siêu đã đăng lên weibo cá nhân tấm hình chụp chung một nhà bốn người kèm theo bài viết: “Vợ ơi, 9 năm ngày kết hôn vui vẻ”. Sau đó, Tôn Lệ lại đăng tấm hình cả nhà đi trượt tuyết cùng nhau kèm theo bài viết: “Hôm nay là ngày kỉ niệm 9 năm tôi kết hôn với Đặng tiên sinh, cũng là ngày sinh nhật anh ấy. Vậy vấn đề đến rồi, chúc mừng cái nào thì quan trọng hơn“.

Đặng Siêu và Tôn Lệ trước giờ luôn là cặp vợ chồng điển hình trong ngành giải trí về sự hài hước đáng yêu nhưng cũng không kém phần lãng mạn mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Trải qua bao khó khăn vui buồn có cả, thế nhưng tình yêu mà họ dành cho nhau vẫn không hề thay đổi khiến bao người ngưỡng mộ, cuộc sống mà cặp đôi Siêu Lệ cho chúng ta thấy thật bình dị, chẳng hề khoa trương lại vô cùng chân thành, ngọt ngào, đủ khiến người ta cảm thấy họ thật hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất