Phim Ảnh

Đặng Siêu - Tôn Lệ đánh bay tin đồn ly hôn bằng chiếc nhẫn kim cương sáng chói to như trứng bồ câu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 20/10, cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh của Đặng Siêu, Tôn Lệ khi tham gia đám cưới của một người bạn. Lần này mọi người đều dồn hết sự chú ý vào chiếc nhẫn to sáng chói như bằng chứng đánh bay tin đồn ly hôn.

Nếu nói đến những đôi vợ chồng điển hình trong giới trí Hoa ngữ thì chắc chắn không thể thiếu tên Đặng Siêu và Tôn Lệ. Gần đây, hai người đã cùng xuất hiện ở hôn lễ của một người bạn, được biết đây là một trong những lần hiếm hoi Đặng Siêu - Tôn Lệ lộ diện đầy ngọt ngào trước công chúng như vậy.

Xem thêm: Vương Nguyên kiến nghị và mong không còn bạo lực mạng: Cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi gõ phím

Người đăng tải hình ảnh trên Weibo đã đăng tải hình ảnh kèm nội dung: “Hôn lễ trở thành nơi tụ họp của những người bạn”. Trong đó Tôn Lệ - Đặng Siêu chụp ảnh cùng với bạn bè của mình.

Việc đáng chú ý nhất hiện nay đã không còn là hình ảnh hiếm thấy hai vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ xuất hiện chung với nhau hay việc Đặng Siêu không chúc mừng sinh nhật vợ trên Weibo nữa, mà là chiếc nhẫn siêu to, sáng lấp lánh, to như trứng bồ câu trên tay Tôn Lệ đã trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Gần đây, hai người họ đã bị truyền tin tức ly hôn khá nhiều, tuy nhiên tình trạng này trong giới giải trí xuất hiện như cơm bữa và người hâm mộ nên giữ vững lý trí của mình.

Xem thêm: Liveshow cá nhân đầu tiên của Vương Tuấn Khải đã chính thức công bố, người hâm mộ nhanh chóng vào đặt lịch hẹn

Đặng Siêu, Tôn Lệ nên duyên vợ chồng sau khi đóng cùng một bộ phim với nhau, nay hai người họ cũng đã có được hai người con một trai một gái vô cùng dễ thương và thông minh. Bấy lâu nay, hai người họ luôn cổ vũ, ủng hộ cho đối phương trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất