Phim Ảnh

Hết Tôn Lệ, đến lượt Đặng Siêu đối mặt với tin đồn ngoại tình, 'tiểu tam' lần này là Cổ Lực Na Trát?

Thiên Bình
Chia sẻ

Vài ngày trước, dư luận hoang mang với tin đồn Tôn Lệ ngoại tình bị Đặng Siêu bắt gian tại trận. Đến nay, tin đồn lại chuyển hướng sang Đặng Siêu khiến dân mạng dở khóc dở cười trước cục diện thay đổi 180 độ.

Hai năm qua, chuyện tình cảm, ân ái của những đôi vợ chồng minh tinh trong giới giải trí Hoa Ngữ sụp đổ rất nhiều. Có thể kể đến cuộc ly hôn giữa Dương Mịch - Lưu Khải Uy vào cuối năm 2018, hay bê bối cưỡng dâm của Cao Vân Tường buộc Đổng Tuyền phải đề đơn ly hôn, Mã Y Lợi - Văn Chương đường ai nấy đi sau nhiều năm nên vợ thành chồng.

Giữa bao sóng gió chỉ có Đặng Siêu - Tôn Lệ luôn hạnh phúc, ân ái khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Từ khi kết hôn đến nay, Tôn Lệ luôn giữ vững hình tượng diễn viên thực lực, đời tư hoàn toàn sạch bóng scandal, cô ít khi gặp tin đồn tình cảm với bạn diễn. Trong khi đó, Đặng Siêu lại ngược lại, đóng xong phim nào, ít nhiều anh cũng phải đối mặt với những scandal từ trên trời rơi xuống.

Vài ngày vừa qua, trên mạng lan truyền tin tức vạch trần Đặng Siêu và Cổ Lực Na Trát vượt quá giới hạn đồng nghiệp. Theo đó, người đăng bài viết tiết lộ bản thân có một người bạn làm cùng công ty với Đặng Siêu đã cho anh ta biết tin tức về nam diễn viên nổi tiếng: “Sự thật, Đặng Siêu đúng là có ngoại tình như những tin đồn trước đó nói về anh ta. Đối tượng là nữ minh tinh sau 90 - Cổ Lực Na Trát. Lúc đầu chuyện này sẽ bị vạch ra ánh sáng, nhưng Tôn Lệ đã chi số tiền khổng lồ để bịt kín bê bối cho chồng”.

Trước đó, có một tin đồn khác cũng ám chỉ về điều này, nói rằng một minh tinh kiêm chức đội trưởng có mối quan hệ đặc biệt với Cổ Lực Na Trát. Mà Đặng Siêu lại là đội trưởng 6 mùa của show nổi tiếng quốc dân Keep Running, khiến bao nghi ngờ hướng về anh.

Tin đồn lan truyền gây chấn động không ít, bởi Đặng Siêu - Tôn Lệ là cặp vợ chồng mẫu mực điển hình trong giới giải trí. Cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc ân ái vợ chồng, thế nên những kiểu tin thất thiệt như thế khiến nhiều người không chấp nhận được.

Bị kéo vào tin đồn với Đặng Siêu, trước đó Cổ Lực Na Trát đã sớm lên tiếng đáp trả, mạnh tay dập tắt tin đồn dựa vào pháp luật. Cô phát văn kiện luật sư, nhất quyết truy cứu blogger lớn dám tung tin nhảm thất thiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất