Phim Ảnh

Sau thành công của 'Diên Hi công lược': Ngô Cẩn Ngôn - Hứa Khải bạo hồng, Tần Lam liên tục dính nghi án hẹn hò

Như Hồ
Chia sẻ

Sau sự thành công của Diên Hi công lược Ngô Cẩn Ngôn - Hứa Khải bạo hồng, trong khi đó Tần Lam cũng tìm được mùa xuân thứ hai nhưng lại liên tục dính nghi án hẹn hò.

Diên Hi công lược (延禧攻略) bộ phim truyền hình cổ trang do Vu Chính chắp bút dưới sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn… ngay từ khi phát sóng đã thu về cho mình những thành tích ấn tượng, dàn diễn viên trong phim cũng một lần nữa được bạo hồng theo.

Ngô Cẩn Ngôn - dù ngụp lặn trong ngành giải trí nhiều năm nhưng mãi đến khi Diên Hi công lược được ra mắt thì tên tuổi của cô mới được khán giả biết đến. Sau sự thành công của vai diễn Ngụy Anh Lạc thì lượng phim, show, sự kiện cũng như tiếp nhận phỏng vấn mà Ngô Cẩn Ngôn tham gia cũng nhiều hơn. Nữ diễn viên tham gia rất nhiều show truyền hình như Thanh xuân hoàn du ký, Running man Bản Trung…, đảm nhận vai chính trong phim truyền hình đề tài thanh xuân cùng Hoàng Cảnh Du mang tên Thanh xuân sáng thế kỷ, phim truyền hình Em là đáp án của anh chuẩn bị được lên sóng trong năm nay.

Sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng ở mặt tình cảm, Ngô Cẩn Ngôn lại dính nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Hồng Nghiêu và chia tay bạn trai lâu năm. Cả hai đều lên tiếng phủ nhận không có chuyện này, thế nhưng sau đó những hình ảnh thân mật giữa họ càng khẳng định điều này chính là sự thật.

Sau sự thành công của Diên Hi công lược với vai diễn Phú Sát Phó Hằng thì tên tuổi của Hứa Khải như nổi chỉ sau một đêm. Sau đó, anh được giao đảm nhận vai nam chính trong phim Liệt hỏa quân hiệu. Tháng 10, phim truyền hình thân xuân cổ trang nhiệt huyết Thuở xưa có ngọn núi linh kiếm có sự tham gia của Hứa Khải chính thức khai máy. Cách đây không lâu, bộ phim chiếu mạng Chiêu Diêu do Hứa Khải đảm nhận vai chính được phát sóng, giúp tên tuổi của nam diễn viên một lần nữa tăng cao hơn.

Cũng giống như Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải từng chịu một phen lao đao với những tin đồn tình ái khi bộ phim đang phát sóng. Nam diễn viên bị tố lăng nhăng và có tính bạo hành, vũ phu với người yêu của mình. Một hotgirl Trung Quốc tên là Đại Kim đã lên mạng tố Hứa Khải thường xuyên đánh đập, khiến cô phải chịu những trận đòn roi, tay chân bầm tím.

Không chỉ thế, nam diễn viên thường hẹn hò với nhiều người khác, bỏ mặc khiến cô không thể nào chịu đựng nổi nữa. Sau đó, Hứa Khải có lên tiếng đính chính thừa nhận lỗi lầm khi xưa của mình nhưng anh giải thích mình không hề bạo hành với người khác. Sự việc cũng lắng xuống khi Hứa Khải tiếp tục có thêm một bộ phim thành công là Chiêu Diêu, giúp phần nào xoa dịu được scandal trước đó của nam diễn viên.

Về phần Phú Sát Hoàng hậu do Tần Lam đảm nhận - đây là một trong những vai diễn vô cùng được yêu thích trong phim, thậm chí có thể nói tên tuổi của Tần Lam so với các diễn viên chính trong phim tăng cao hơn ai hết. Khi phim kết thúc, Tần Lam tham dự nhiều tác phẩm truyền hình điện ảnh khác nhau như Vạn thủy thiên sơn vẫn là tình, Ngoại bát hành, Tài sản của nhân dân…

Thế nhưng, sau khi phim kết thúc một thời gian thì Tần Lam liên tục dính tin đồn hẹn hò cùng với Thị vệ Hải Lan Sát do Vương Quan Dật đảm nhận khi cả hai thường xuyên xuất hiện trong các show, hoạt động sự kiện cùng nhau và những bức hình thân mật được đăng tải trên mạng xã hội.

Hay như tháng 3 vừa qua, Tần Lam bị bắt gặp hẹn hò, nắm tay trai lạ ở khách sạn. Được biết, người đàn ông đó mặc áo màu xám, khoảng 30 tuổi. Sau khi hai người trò chuyện đã nắm tay nhau vô cùng thân mật nghi ngờ lên chung một thang máy trở về phòng.

Dù vậy nhưng những tin đồn hẹn hò này đến nay vẫn chưa từng được chứng thực.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất