Phim Ảnh

Hồ Hạnh Nhi đang mang thai 7 tháng nhưng vẫn đi giày cao gót, tự tiết lộ cân nặng tăng gần 9 kg

Theo Sina
Chia sẻ

Hồ Hạnh Nhi cho dù thai đã 7 tháng nhưng vẫn xuất hiện tại sự kiện hoạt động từ thiện. Thân mặc váy hoa để lộ bụng thì đáng chú ý hơn đó là cô nàng đang mang đôi giày cao gót trong lúc mang thai, cô còn tự tiết lộ bản thân chân và mặt đang bắt đầu phù lên và cân nặng lên đến 9 kg.

Hồ Hạnh Nhi xuất hiện với trang phục đầm liền họa tiết in hình hoa xanh rất xinh đẹp, có rất nhiều cư dân mạng nhìn hình đoán mò rằng “Nhìn bụng này, chắc là một bé trai nữa đó”. Nhưng đáng chú ý hơn hết, đó là đôi giày cao gót mà Hồ Hạnh Nhi đang mang trên chân, ước chừng gót cao khoảng 5 - 6 cm, không thể không nói là Hồ Hạnh Nhi cũng thật là quá “gan dạ” rồi.

Tưởng Di, Hồ Hạnh Nhi

Tại buổi sự kiện ngày hôm đó, ngoại trừ sau khi mang thai có chút phát tướng thì trạng thái của Hồ Hạnh Nhi nhìn vào khá tốt. Hồ Hạnh Nhi cũng tự tiết lộ với mọi người rằng sau khi mang thai bé thứ 2 thì mặt và chân bắt đầu có dấu hiệu phù lên và bây giờ nặng gần 9 kg.

Thật ra thì tình trạng tăng cân trong lúc mang thai là điều rất bình thường, có nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn “Mập lên thì đã sao nào, vẫn xinh như thường”, “Lúc mang thai mập lên tí cũng bình thường thôi, mập nhưng hạnh phúc”, “ngôi sao múp ra xong muốn ốm là ốm à”,…

Hồ Hạnh Nhi kết hôn với Lý Thừa Đức (Philip Lee) vào năm 2015, sau đó chưa đầy 2 năm hai người họ đón chào kết tinh tình yêu của mình; năm 2017, Hồ Hạnh Nhi đã sinh ra một bé trai kháu khỉnh. Và bây giờ, gia đình 3 người của họ sắp tới sẽ đón chào thành viên thứ 4.

Hồ Hạnh Nhi từ Hoa hậu Hong Kong trở thành diễn viên của TVB; trong cuộc sống thường ngày, cô không quá phô trương. Tin chắc rằng các tác phẩm phim của Hồ Hạnh Nhi đã phần nào để lại ký ức sâu sắc cho mọi người từ Phì Điền hỉ sự (肥田喜事) đến Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn (那年花开月正圆), có thể thấy được khả năng diễn xuất khá hay của cô.

Bạn nghĩ sao về chuyện Hồ Hạnh Nhi vẫn mang giày cao gót dù mang thai đã lâu?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất