Phim Ảnh

Cuộc chiến nhan sắc không khoan nhượng của Đặng Luân - Tiêu Chiến và Thái Từ Khôn tại Milan Fashion Week 2019

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Các nam nữ minh tinh khi xuất hiện ở thời lễ tuần trang đều được ống kính truyền thông quan tâm và chụp được hình ảnh đẹp. Hãy cùng ngắm nhìn nhan sắc của Đặng Luân - Tiêu Chiến và Thái Từ Khôn tại Milan Fashion Week 2019.

Trước khi tuần lễ thời trang được diễn ra, mọi người đều chú ý đến hình ảnh của các minh tinh khi xuất hiện ở sân bay. Được biết tuần lễ thời trang được diễn ra từ ngày 17/9 đến ngày 23/9 và có khá nhiều minh tinh nổi tiếng tham dự. Cư dân mạng đã tiết lộ danh sách các khách mời tham gia gồm có Quan Hiểu Đồng, Thái Từ Không, Đặng Luân,…

Xem thêm: '10 năm 3 tháng 30 ngày': Bộ phim đáng xem trong mùa thu năm nay

Đặng Luân gây chú ý với trang phục áo sơ mi họa tiết cực kì sảng khoái. Lúc tiếp nhận phỏng vấn Đặng Luân nói bản thân chọn lựa mẫu áo này, tạo hình này là vì cảm thấy đặc biệt ưu nhã, thoải mái và có thể hấp dẫn ánh mắt người xung quanh. Khi phóng viên hỏi đến tình trạng da cực tốt của mình, Đặng Luân đáp: “Cảm ơn mẹ. Thật sự không có bảo dưỡng gì đặc biệt, tránh nắng tôi cũng không quá siêng năng, tuy nhiên bí kíp duy nhất chính là thường xuyên bổ sung nước”.

Thái Từ Khôn khi xuất hiện ở tuần lễ thời trang Milan với áo sơ mi kẻ sọc màu xanh khoác ngoài và bên trong là áo thun trắng rất có sức sống của một người trẻ, cư dân mạng còn nói rằng “tuổi trẻ thật tốt”, ngay cả khi xem qua hình ảnh cũng cảm thấy cảm giác thiếu niên tràn đầy. Thái Từ Không có tỉ lệ thân hình khá chuẩn nên khi phối hợp trang phục nhìn rất bắt mắt.

Xem thêm: Châu Đông Vũ và Lâm Canh Tân sẽ lần đầu kết đôi trong 'Thoát cốt hương'?

Được biết sau khi tham dự fan-meeting ở Thái Lan đã lập tức khởi hành đến tuần lễ thời trang ở Milan. Xuất hiện ở tuần lễ thời trang, Tiêu Chiến cực kỳ thần thái và đẹp trai. Tiêu Chiến lần này được mời đến tham dự sự kiện, một thân tây trang màu cà phê cho ra được khí tức văn nghệ phục cổ.

Và các minh tinh khác trong giới giải trí Hoa ngữ:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất