Phim Ảnh

Đặng Luân sẽ cùng Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia chương trình 'Chúng ta yêu nhau đi' mùa 4?

Thi Trần
Chia sẻ

Các chương trình giải trí những năm gần đây rất nhiều, với sự phát triển không ngừng của Internet, cùng với trào lưu ảnh hưởng bởi các gameshow của Hàn quốc.

Mọi người chắc cũng đã biết các chương trình giải trí ngày nay đa số là có kịch bản, mỗi thành viên tham gia đều có kịch bản riêng. Cho nên cả chương trình giải trí sẽ trở nên không thật, không sống động, không phải là chương trình giải trí của Hàn không có kịch bản, họ cũng có, nhưng mà họ sử dụng kịch bản rất linh hoạt, chỉ đưa kịch bản cho người chủ trì chương trình, sau đó những người khác thì tự phát huy, tất cả do người chủ trì dẫn dắt chương trình phát triển.

Cho nên các chương trình Hàn Quốc sống động hơn và cũng hài hước hơn, vì thế các chương trình Trung Quốc không ngừng học hỏi các chương trình giải trí của Hàn. Chúng ta yêu nhau đi đã được sự yêu thích của rất nhiều khán giả, trong đó các nam nữ minh tinh trong giới giải trí đóng giả là một cặp tình nhân, ở cùng với nhau, hẹn hò với nhau, đây cũng là một loại hình khác của phim truyền hình, tuy đều biết là sẽ có kịch bản, những nhân vật tham gia đều có kịch bản riêng, nhưng vẫn khiến khán giả cảm thấy rất thích thú, mỗi mùa đều có couple được sự yêu thích của khán giả, như Châu Đông VũDư Văn Lạc mùa trước tạo thành “Phu thê vũ trụ”.

Mối tình chú cháu vẫn được mọi người yêu thích. Tuy mới bắt đầu mọi người đều không chú ý đến cặp đôi này, nhưng dần dần đã ghi được điểm trong lòng khán giả, và còn có mùa truớc nữa cặp đôi Ngô Hân, và Phan Bá Vỹ trở thành cặp đôi “gấu không đuôi” được khán giả yêu thích. Mối quan hệ của 2 người rất ngại ngùng, lúng túng, nhưng khán giả thích chính là sự ngại ngùng lúng túng này, chính cảm giác là càng xem càng ngại ngùng, nhưng đồng thời càng ngại ngùng là càng thích xem, cho nên trở thành loại hình mà mọi người yêu thích, chính vì thế sau khi mỗi mùa kết thúc khán giả rất mong đợi mùa sau nhân vật nào sẽ tham gia.

Nhưng bây giờ trên mạng vừa mới xuất hiện thông tin các ngôi sao tham gia gồm có Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Tổ Nhi, còn có nữ diên viên trong phim hot gần đây Dương Tử, còn có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia. Nam diễn viên tham gia có Đặng Luân Hồ Nhất Thiên, chưa biết thông tin xác thực, nhưng mà nếu đúng thật là như vậy, thì không biết chương trình sẽ ghép Đặng Luân với ai đây, cảm giác Couple của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân rất tốt, cả 2 diễn cặp trong bộ phim thần tượng Nghìn lẻ một đêm được khán giả yêu thích, cảm giác couple rất thật, khiến khán giả mong muốn họ trở thành couple ở đời thực.

Dương Tử và Đặng Luân đóng cặp với nhau trong bộ phim Hương mật tựa khói sương, bộ phim rất được yêu thích ngoài kịch bản và diễn xuất của các diễn viên chính, thì sự đẹp đôi và diễn xuất ăn ý của cả hai khiến khán giả hy vọng họ có thể trở thành 1 cặp ngoài đời.

Nhưng cho dù ai ghép cặp với ai, đều là couple khiến khán giả yêu thích, và cũng rất mong chờ Chúng ta yêu nhau đi mùa 4.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất