Phim Ảnh

Đặng Luân gây sốt lên hot search với vẻ ngoài vô cùng thân thiện khi ký tên cho từng người vào dịp Tết

Như Hồ
Chia sẻ

Đặng Luân đến thăm họ hàng ở Thạch Gia trang và nhanh chóng lên hot search weibo vào mùng ba tết.

Đặng Luân (邓伦) - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 được khán giả biết đến nhờ vào vai diễn Từ Hạo trong bộ phim của nữ nhà văn, biên kịch Quỳnh Dao - Không phải hoa chẳng phải sương năm 2013. Từ đó, con đường phát triển nghệ thuật của Đặng Luân cũng ngày được thăng tiến, những tác phẩm do anh đảm nhận đa số đều là hợp tác cùng với những tiểu hoa đang nổi tiếng.

Gần đây, khi những tác phẩm do nam diễn viên đóng chính như Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Bởi vì gặp được em… đều được anh thể hiện một cách rất xuất sắc, hay đặc biệt là Hương mật tựa khói sương do Đặng Luân đảm nhận vai nam chính bên cạnh Dương Tử đã trở thành một trong những phim nổi tiếng được yêu thích vào mùa hè năm 2018, đưa tên tuổi Đặng Luân tiến gần thêm với khán giả hơn nữa. Đặng Luân cũng đang được xem là một trong những diễn viên thế hệ trẻ được đặt rất nhiều kỳ vọng hiện nay.

Bên ngoài những tác phẩm truyền hình được yêu thích với các vai diễn khác nhau, Đặng Luân còn được khán giả yêu mến bởi sự vui vẻ, khiêm tốn và thân thiện của mình. Mới đây vào mùng ba tết 2019, Đặng Luân đã lên hot search weibo khi đang đi chúc tết họ hàng ở Thạch Gia trang.

Vào đêm ba mươi tết, Đặng Luân vẫn còn cùng với Thành Long, Trần Vĩ Đình biểu diễn ca khúc Tôi phấn đấu, tôi hạnh phúc trong đêm mừng xuân gala của đài CCTV, với sân khấu mỹ lệ như vậy Đặng Luân xuất hiện cũng đẹp trai không kém, hơn nữa giọng hát cũng vô cùng hay. Nhưng sau khi rời khỏi sân khấu, Đặng Luân vẫn là một Đặng Luân luôn hòa đồng, vui vẻ và lễ phép trong mắt mọi người. Không ít cư dân mạng đăng lên tấm hình Đặng Luân đi chúc tết, bà con họ hàng trong thôn xóm đều đưa cho anh quyển vở nhỏ và cây bút để anh ký tên và Đặng Luân thật sự ai đến cũng không từ chối.

Màn biểu diễn đêm 30 của Đặng Luân bên cạnh Thành Long và Trần Vĩ Đình

Buổi ký tặng cho những người ở Thạch Gia trang vào mùng ba tết

Sau khi kí tên xong, Đặng Luân còn nở nụ cười vui vẻ trên mặt, hai tay để phía trước một chút tính khí kiêu cạo, lạnh lùng của minh tinh lớn cũng không có, nhận được cảm tình của rất nhiều người.

Sau khi kí tặng Đặng Luân còn nở nụ cười ấm áp

Đặng Luân chụp cùng “fan bự” của mình ở nơi đây

Sau đó, Đặng Luân ở nơi khác cũng bị chụp được, anh đã đổi chiếc mũ màu đen và áo khoác bên ngoài, mang đến cho người khác cảm giác đây là một người bình thường, vô cùng thân thuộc. Đặng Luân còn chủ động tiến lên phía trước bắt tay với mọi người ở nơi đây, miệng không quên nở nụ vười thân thiện.

Đặng Luân ở một diễn biến khác và cũng thân thiện không kém ở lần trước

Nhan sắc của Đặng Luân cũng được chụp chính diện, được nhận xét màu da còn trắng hơn so với rất nhiều nữ minh tinh khác, có thể nói là khí chất trời sinh.

Nhan sắc của Đặng Luân thật không thể đùa

Đặng Luân cũng không ít lần được cư dân mạng bắt gặp xuất hiện ở Thạch Gia trang, như trước đây anh từng làm phù rể cho người nhà. Dù trở thành minh tinh nhưng không quên cội nguồn, không quên bạn bè ngày xưa lớn lên cùng mình Đặng Luân đã làm cho mọi người không ngừng tán thưởng. Và ngay sau khi những tấm hình, video này được đăng tải lên không ít cư dân mạng đã dành nhiều lời tán thưởng cho nam diễn viên này: “Tiểu ca ca thật đáng yêu, thật ngoan”, “Tôi cũng muốn có họ hàng như thế này”, “Tại sao không phải là người trong thôn của tôi chứ“, “Hàng xóm trong truyền thuyết đây rồi”, “Quả thật trai thôn người ta không làm tôi thất vọng“….

Một người vừa sở hữu giá trị nhan sắc cực cao, lại có diễn xuất và lễ phép, vui vẻ, thân thiện như Đặng Luân muốn không nổi cũng thật sự khó.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất