Phim Ảnh

Lần đầu tiên, Đặng Luân được hợp tác cùng đại hoa đán Châu Tấn trong phim điện ảnh mới

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Đặng Luân hợp tác cùng Châu Tấn trong bộ phim điện ảnh mới được tung trailer cách đây không lâu.

Ngày 11 tháng 10, phim điện ảnh Không lãng mạn của đạo diễn Trình Nhĩ tung trailer đầu tiên. Trong đoạn video này có cảnh đối đầu giữa hai diễn viên gạo cội là Giả Chương Kha - Hứa Tri Viễn và một cảnh phía sau không hề che đậy của người phụ nữ.

Và cũng chính phân cảnh gợi cảm này đã thu hút sự suy đoán của cư dân mạng, không biết nữ chính của phim này rốt cuộc là ai? Theo như các chú thích trong mục phim ảnh của Douban thì trong tác phẩm Không lãng mạn ngoại trừ Giả Chương Kha còn có Châu Tấn, Đặng Luân… cũng trở thành vai chính của bộ phim điện ảnh lần này. Vậy lẽ nào nữ chính chính là Châu Tấn? Và tin Châu Tấn, Đặng Luân tham gia từ đâu mà có?

Thực ra, tin tức Châu TấnĐặng Luân tham gia phim điện ảnh Không lãng mạn này đa xuất hiện rất sớm, đến từ một người trong ngành điện ảnh. Lúc đó, người này thông qua tài khoản truyền thông của mình công bố tin Không lãng mạn đã lập dự án thành công, đồng thời nói rõ tạm định dàn diễn viên chính là Châu Tấn, Đặng Luân… và đây cũng là một trong những nguồn để Douban điền vào.

Thực ra tạm định vẫn chưa có gì là chắc chắn vẫn còn phải đợi tin chính thức. Dù sao đạo diễn Trình Nhĩ cũng là đạo diễn nổi tiếng bên Trung, rất nhiều khán giả đều mong đợi vào tác phẩm lần này của ông.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất