Phim Ảnh

Đặng Luân trở thành giáo viên dạy kèm diễn xuất cho Angelababy trong video hậu trường

Như Hồ
Chia sẻ

Diễn xuất của Angelababy trong Người bạn thực sự của tôi tiến bộ không ít nhờ vào công chỉ dạy của Đặng Luân khi anh hết lòng chỉ dẫn.

Người bạn thực sự của tôi (我的真朋友) là bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại do Đặng Luân, Angelababy, Chu Nhất Long đảm nhận vai chính. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay, Người bạn thực sự của tôi được xem là bộ phim chưa phát sóng đã nổi tiếng.

Trước đây, những bộ phim truyền hình có sự tham gia diễn xuất của Angelababy chưa bao giờ đạt được thành tích cao khi khả năng diễn xuất của cô luôn là vấn đề đáng lo ngại nhất. Vì vậy, Người bạn thực sự của tôi lần này cũng tránh không khỏi làm khán giả lo lắng. Nhưng trong thời gian gần đây, khi bộ phim được ra mắt thì nhiều khán giả phát hiện khả năng diễn xuất của nữ diễn viên cũng đã tiến bộ không ít.

Ngày 26 tháng 5, studio của Đặng Luân đã đăng tải lên một đoạn video, trong đó Đặng Luân và Angelababy đều mặc trang phục thoải mái, có điều hơi khác lạ là lần này Đặng Luân hóa thân thành giáo viên diễn xuất khi hết mình chỉ dạy cho Angelababy.

Đặng Luân trước tiên đều đọc ra hết những đoạn thoại của Angelababy trong tập 1, Đặng Luân đứng trước mặt Angelababy đóng vai Trình Chân Chân, lúc chỉ dạy cho Angelababy, biểu cảm của Đặng Luân cũng được khống chế vô cùng xuất sắc, thậm chí động tác nũng nịu của con gái cũng thể hiện vô cùng chuẩn xác.

Hơn nữa, trước khi bấm máy Đặng Luân cũng không quên dặn dò Angelababy, dặn cô ấy lúc diễn phải thêm một số biểu cảm căng thẳng, có thể thấy Đặng Luân thực sự rất có trách nhiệm với công việc “chỉ dẫn” của mình.

Giống như Đặng Luân đã chỉ dạy, sau khi phim được công chiếu có thể thấy biểu cảm của Angelababy cũng khá lên không ít, nội tâm của Trình Chân Chân cũng được diễn đạt ra hết.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất