Phim Ảnh

Đăng ảnh bó hoa được tặng dịp Valentine, Triệu Vy gián tiếp phủ nhận tin đồn ly thân với chồng

Âu Vì
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy trên Instagram khiến người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm!

Mới đây, tin đồn Triệu Vy cùng chồng Huỳnh Hữu Long đã ly thân gần 1 năm được lan truyền trên các trang mạng truyền thông Trung Quốc. Một trong những nguyên nhân khiến tin này được nhiều người tin tưởng đó là khi Triệu Vy đóng máy phim mới, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên, trong đó có Tô Hữu Bằng, Đậu Tĩnh Đồng, riêng chỉ có “người bạn đời” Huỳnh Hữu Long khác với mọi năm luôn bênh vực vợ, nay lại im lặng như không có gì xảy ra.

Ngoài ra, có tin cho rằng nguyên nhân chính là do những tin đồn tình cảm phía bên ngoài của Triệu Vy gần đây khiến “ông xã đại gia” nóng mặt và không thể chấp nhận, khi những hình ảnh và clip được chụp vào tháng 1 cho rằng nữ diễn viên đã chủ động mời gọi vị đạo diễn hôn mình, cùng với đó là những bất hòa về mặt tài chính.

Thế nhưng, mới đây nhân dịp ngày lễ Valentine vào hôm qua, Triệu Vy đã đăng trên Instagram bức hình đóa hoa hồng được tặng với tấm thiệp: “Lễ tình nhân vui vẻ. Love“, có thể đoán ra được người gửi đóa hoa này chính là Huỳnh Hữu Long. Với những động thái này, dường như nữ diễn viên đã gián tiếp phủ nhận những tin đồn ly thân với chồng trong thời gian vừa qua.

Người hâm mộ “nàng Én” có thể thở phào nhẹ nhõm khi cuộc sống hôn nhân của thần tượng mình không nghiêm trọng như tin đồn ở bên ngoài. Mặt khác, nữ diễn viên đang tập trung trở lại với những dự án nghệ thuật của mình sau bao rắc rối, kiện tụng liên quan đến vấn đề tài chính, kinh doanh thị trường chứng khoán.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất