Phim Ảnh

Dấn thân vào thời trang, Trịnh Sảng bị tố để lộ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh thời trang mới nhất của Trịnh Sảng không được đánh giá cao, bên cạnh đó gương mặt cô lại trở thành nghi vấn với di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Trịnh Sảng có thể nói là một nữ minh tinh có con đường sự nghiệp nghệ thuật tương đối thuận lợi và không gặp nhiều trắc trở như những người khác. Những nữ minh tinh khác trước khi có nhân khí cao đều trải qua một thời gian khó khăn nhưng chỉ có cô nàng Trịnh Sàng từ lúc ra mắt đã có nhân khí đạt đỉnh cao. Năm 2009, nhờ vào bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng (一起来看流星雨), cô đã nổi danh trong một đêm và từ đó không hề tuột khỏi hàng ghế của nữ vương nhân khí. Cho dù đã chớp mắt qua 10 năm nhưng nhân khí vẫn không có quá nhiều lung lay.

Trong khoảng thời gian yêu Trương Hàn, Trịnh Sảng đã gây “sốc” khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và nguyên nhân khiến cô làm điều này chính là vì muốn đẹp hơn để xứng đôi với bạn trai. Nhưng sau đó, những di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt Trịnh Sảng bị lệch và cứng đờ, ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc cũng như diễn xuất của cô.

Trải qua những chuyện tình có kết thúc không mấy tốt đẹp, hiện tại Trịnh Sảng đang hẹn hò với bạn trai nhà sản xuất Trương Hằng. Nhưng mối tình này của cô cũng trải qua hàng loạt sóng gió và đối mặt với những tin đồn cả hai chia tay trong những thời gian gần đây.

Quen Trương Hằng, Trịnh Sảng dấn sâu vào lĩnh vực thời trang và tạp chí nhiều hơn, trái ngược với trạng thái trước đó chưa bao giờ tiếp cận tới lĩnh vực này. Tuy nhiên, phản ứng của dư luận lại tỏ ra tiêu cực với những đánh giá về bộ ảnh thời thượng của Trịnh Sảng. Gương mặt nàng tiểu hoa trong những shoot ảnh này cứng đờ vô hồn, hai gò má hóp lại gây mất cân đối và khá khó chịu đối với người nhìn.

Tâm điểm của sự chú ý chính là chiếc mũi trông kỳ dị của Trịnh Sảng. Không biết rằng liệu có phải trang điểm gây ra hay không, nhưng chính chiếc mũi đã hủy hoại toàn bộ khuôn mặt. So sánh với những bức ảnh trong quá khứ, mũi của Trịnh Sảng khi đó không cao như bây giờ, cánh mũi lại khá thô. Thế nhưng khi ấy, mọi người ấn tượng với nét trẻ trung, vô cùng tự nhiên của Trịnh Sảng. Nhìn lại giờ đây, mũi có cao hơn nhưng Trịnh Sảng lại bị ví von như mũi phù thủy.

Đây không phải là lần đầu tiên mũi của Trịnh Sảng trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận. Trước đó, khi xuất hiện tại Paris để tham dự Tuần lễ thời trang, Trịnh Sảng đã gây chú ý với mũi khác lạ, điều này đã đưa cô leo lên vị trí thứ 4 hot-search.

Fan Trịnh Sảng nhất mực phủ nhận việc thần tượng phẫu thuật nâng mũi, biện minh với nguyên nhân là do… trang điểm. Theo bạn, bạn có nghĩ Trịnh Sảng đã đụng dao kéo đến mũi hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất